Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid

Thứ Bảy 10/10/2009 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù mới chơi cho Real Madrid chưa tròn 10 trận đấu chính thức nhưng Cristiano Ronaldo đã thừa nhận anh muốn cống hiến cho đội bóng Tây Ban Nha cho tới khi sự nghiệp chơi bóng của anh kết thúc.

Ronaldo muốn gắn bó với Real


Cái giá 80 triệu bảng của Ronaldo đã không hề đắt sau những gì mà tuyển thủ Bồ Đào Nha thể hiện tính từ đầu mùa giải năm nay. Với 9 bàn thắng trong 7/8 trận được ra sân, CR9 đang khẳng định được giá trị của mình. Điều đáng nói hơn, khi có anh, Real liên tục có những thắng lợi như chẻ tre. Tuy nhiên, khi CR9 vắng mặt. Trận thua 1-2 trước Sevilla ở vòng 6 La Liga đã chứng minh điều đó.

Thể hiện một phong độ chói sáng trong màu áo CLB mới cũng như nhận được những lời khen ngợi từ phía ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ, Ronaldo đã tự tin khẳng định Real Madrid có thể sẽ là đội bóng cuối cùng mà anh chơi bóng cho tới khi kết thúc sự nghiệp.

"Real Madrid là một gia đình lớn với tinh thần đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau. Những cựu binh như Raul, Guti hay Casillas luôn chỉ cho tôi cách làm thế nào để hòa nhập được nhanh nhất với đội bóng. Tôi cũng có những mối quan hệ tốt với Kaka, Marcelo hay Pepe bởi chúng tôi nói chung một ngôn ngữ. Tất cả những cầu thủ đều là những người rất thân thiện và dễ mến."

"Bất cứ một ai nếu không biết rõ Real sẽ không có được những cảm giác như thế. Tôi hi vọng sẽ được cống hiến sự nghiệp còn lại của mình cho CLB." trích lời của CR7 trên tờ AS.

Hiện tại, Ronaldo đang cùng các đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha tham dự hai trận đấu cuối cùng của chiến dịch VL World Cup 2010. Ở vào một vị thế ngặt nghèo (đứng thứ 3 ở bảng 1), nhiệm vụ của CR9 và các đồng đội là buộc phải thắng hai trận còn lại mới hi vọng vào một tấm vé dự play -off.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X