Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn cùng Real “làm thịt” Liverpool tại Champions League

Thứ Sáu 29/08/2014 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đêm qua, lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2014/2015 đã diễn ra. Lá thăm may rủi đã đưa Real Madrid chạm trán Liverpool ở bảng B, và Ronaldo đã tuyên bố Kền kền trắng phục hận sau trận thua tan tác năm 2009.

Ronaldo đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Liverpool
Ronaldo đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Liverpool

Cuối cùng, sau những sự chờ đợi, lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2014/2015 đã diễn ra đêm qua ở Monaco. Có rất nhiều cặp đối đầu đáng chú ý, nhưng cuộc chạm trán giữa Real Madrid và Liverpool ở bảng B có lẽ được chú ý hơn cả.

Hai đội bóng đều đã thể hiện những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong mùa giải vừa qua và là hai trong số những đội bóng thi đấu cống hiến nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại. Real Madrid đã trải qua một mùa giải tuyệt vời với chức vô địch Copa del Rey và đặc biệt là chức vô địch Champions League để hoàn tất giấc mơ Decima. Liverpool cũng đã có một mùa giải lột xác hoàn toàn và chỉ thiếu chút nữa đã có thể chạm tay vào cúp bạc Premier League lần đầu tiên sau 23 năm chờ đợi.

Tuy nhiên cuộc đối đầu này còn được mong chờ hơn bởi duyên nợ của hai đội bóng ở đấu trường châu lục. Real đã từng chịu thất bại tức tưởi trước chính Liverpool với tỉ số 0-5 sau hai lượt trận Champions League năm 2009, và hơn lúc nào hết Kền kền trắng đang rất mong chờ một cuộc báo thù.

Đích thân ngôi sao của Real là Cristiano Ronaldo đã đánh giá rất cao Liverpool, tuy nhiên anh cũng khẳng định mọi việc đã khác trước rất nhiều và Real đang sẵn sàng để tiếp đón Quỷ đỏ vùng Merseyside: “Liverpool là một CLB tuyệt vời. Năm ngoái họ đã tới rất gần chức vô địch, vì thế chắc chắn chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn khi tới Anfield. Tôi biết những gì đã diễn ra trong lần cuối cùng Real gặp Liverpool, nhưng lúc đó tôi không có mặt ở đó. Giờ đây mọi chuyện đã khác, mỗi trận đấu là một câu chuyện khác nhau, chúng tôi đã có một đội hình mới với một HLV mới. Liverpool cũng đã khác trước, vì thế hãy cùng chờ xem đội bóng nào xuất sắc nhất.”

Đồng thời ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng tỏ ra vô cùng phấn khích khi được trở lại đấu trường Champions League và tái ngộ với Liverpool: “Tôi biết đây là lần đầu tiên chạm trán của tôi với Liverpool trong màu áo Real và tôi rất mong chờ điều đó.”

Mùa giải năm ngoái, Ronaldo đã thể hiện một bộ mặt huỷ diệt ở đấu trường châu lục khi ghi tới 17 bàn, phá vỡ kỷ lục ghi bàn trong 1 mùa giải Champions League mà Messi thiết lập trước đó với 14 bàn. Hôm qua anh cũng đã vinh dự nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu do UEFA trao tặng.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X