Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn chơi bóng tại Pháp

Thứ Hai 03/02/2014 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao của Real Madrid thừa nhận anh rất thích nước Pháp và trong tương lai có thể thi đấu tại đây.

Ronaldo đã từ chối trở lại MU là vì quyết định nghỉ hưu của Sir Alex
 

Ronaldo ám chỉ anh có thể chơi bóng tại Pháp trong tương lai gần dù hiện tại đang hạnh phúc tại Real Madrid. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã từng được PSG liên hệ ở mùa hè năm ngoái trước khi gia hạn hợp đồng với Real Madrid vào giữa tháng 9/2013.

Phát biểu trên chương trình Telefoot của Pháp, Ronaldo cho biết: “Không loại trừ trường hợp một ngày tôi sang Pháp sinh sống và thi đấu. Nước Pháp luôn chào đón những người Bồ Đào Nha. Mẹ tôi từng làm việc tại đây. Đó là quốc gia tôi thực sự yêu mến. Tôi tin các CĐV Pháp luôn ủng hộ tôi”.

Ronaldo cũng đánh giá rất cao sức mạnh của PSG, đội bóng sẽ gặp Bayer Leverkusen tại vòng 1/16 Champions League: “PSG là một trong những ứng cử viên vô địch Champions League. Họ là đội bóng rất mạnh và khó bị đánh bại, không chỉ với Real Madrid mà với tất cả các đội bóng khác".

Bên cạnh việc giành QBV thứ 2 trong sự nghiệp, Ronaldo cũng đang thể hiện phong độ cực cao khi ghi 22 bàn/20 trận cho Real Madrid tại La Liga. Siêu sao người Bồ Đào Nha thừa nhận muốn tái lập thành tích ghi 69 bàn của mình trong năm 2014.

“Sẽ rất khó khăn để đánh bại kỷ lục riêng của tôi (ghi 69 bàn), nhưng không có gì là không thể. Tôi sẽ làm việc hết mình như mọi khi. Tôi hy vọng không bị chấn thương để chinh phục thử thách này. Mọi người sẽ thấy những gì tôi có thể làm”, Ronaldo quyết tâm.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X