Thứ Năm, 26/09/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo & Mourinho không được chấp nhận ở TBN"

Thứ Bảy 23/02/2013 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Pizzi của CLB Deportivo tin rằng Mourinho và Ronaldo vừa được yêu mến và bị ghét như nhau ở TBN. Bên cạnh đó, tiền đạo 23 tuổi này tin rằng đội bóng của mình sẽ vượt qua Real Madrid khi hai đội gặp nhau ở vòng 25 La Liga.

mourinho ronaldo
 

Trước trận đấu, tiền đạo Pizzi đã đưa ra những nhận xét của mình về tương lai của Cristiano Ronaldo cũng như Jose Mourinho. Theo tiền đạo đang thuộc biên chế của Atletico Madrid thì cặp đôi người Bồ không được ưa thích ở Tây Ban Nha.

“Tại Tây Ban Nha và những nơi khác hoặc là chấp nhận, hoặc là hoàn toàn không thích hợp với Ronaldo và Mourinho”, tờ Marca trích dẫn lời nói của Pizzi. "Tôi biết Cristiano là một cầu thủ giỏi. Anh ấy là đồng đội của tôi trong ĐTQG, là mẫu người tuyệt vời và một cầu thủ tuyệt vời của Mourinho. Với tôi, Mourinho là một huấn luyện viên vĩ đại. Các danh hiệu đã nói thay ông ấy".

Hướng tới trận đấu với Real, tiền đạo 23 tuổi này cho rằng Deportivo hy vọng sẽ trở thành Granada thứ 2 trong việc đánh bại nhà vô địch Tây Ban Nha. "Chúng tôi đang chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với một trong những đội bóng hay nhất trên thế giới. Không có gì là không thể và chúng tôi muốn mang đến niềm vui bất ngờ cho người hâm mộ. Bởi vậy, chúng tôi sẽ cố gắng chơi với phong độ tốt nhất ngay những phút đầu tiên".

"Bạn cần phải tập trung. Trước trận đấu, HLV yêu cầu các cầu thủ phải giữ bình tĩnh, đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau. Các đội bóng yếu hơn như Granada cũng đã vượt qua Real Madrid, bởi vậy việc Deportivo giành trọn 3 điểm ở trận đấu này hoàn toàn có thể xảy ra".

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Mallorca sẽ hướng tới việc duy trì phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay khi hành quân đến sân Jose Zorrilla của Real Valladolid. Hiện tại, Mallorca đang là một điểm nhấn ở La Liga mùa này khi thể hiện phong độ ấn tượng và giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X