Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo = Messi + Neymar + 3

Thứ Tư 24/09/2014 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hiệu suất ghi bàn của Ronaldo khiến 2 chân sút hàng đầu bên phía Barca là Messi và Neymar phải chào thua.

Mặc dù, La Liga mới đang ở giai đoạn đầu tiên, nhưng Ronaldo đã bứt phá một cách ngoạn mục trong cuộc đua đến danh hiệu “vua phá lưới” mùa giải 2014-2014 với hiệu suất ghi bàn khủng khiếp.

Sau 5 vòng đấu, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã 9 lần sút tung lưới đối phương. Trong 9 bàn thắng của Ronaldo, có tới 7 bàn được ghi ở vòng 4 và vòng 5, trong đó có 3 bàn vào lưới Deportivo và 4 bàn vào lưới Elche diễn ra sáng nay.
 

Ronaldo đáp trả Mourinho bằng phong độ cực kỳ ấn tượng
Ronaldo đã ghi được 9 bàn thắng ở La Liga mùa này

Hiện tại, hiệu suất ghi bàn của Ronaldo đang ở mức 2,25 bàn/trận (9 bàn/ 4 trận – Ronaldo nghỉ 1 trận vì chấn thương). Tính ra, số bàn thắng của Ronaldo chiếm 50% tổng số pha lập công của Real (9/18 bàn).

Số bàn thắng của Ronaldo đang có, gấp 3 lần Messi, cầu thủ mới chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 4 vòng đấu. Một phép so sánh khá thú vị là số bàn thắng của Ronaldo đúng bằng số bàn thắng của Messi cộng với số bàn thắng của Neymar và cộng thêm 3. Tính đến thời điểm này, tiền đạo trẻ người Brazil mới chỉ có được 3 bàn thắng.

Mặc dù, Messi thua Ronaldo về số bàn thắng, nhưng M10 lại đang là chân chuyền số lợi hại nhất La Liga với 4 lần dọn cỗ thành công. Trong khi đó, CR7 vẫn chưa có đường kiến tạo nào cho các đồng đội.

Điều đáng nói là số bàn thắng của Ronaldo vẫn chưa giúp ích được nhiều cho Real ở mùa giải năm nay. Hiện tại, Los Blancos vẫn kém Barca 3 điểm, trong khi đó đã thi đấu nhiều hơn 1 trận./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X