Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lớn tiếng: Real sẽ trở thành “độc cô cầu bại” trong năm 2015

Chủ Nhật 28/12/2014 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real đang thăng hoa ở mọi đấu trường họ tham dự và Cristiano Ronaldo tự tin Kền kền trắng đủ sức chinh phục mọi danh hiệu trong năm 2015 sắp tới.

Ronaldo tu tin gianh moi danh hieu khi Real thi dau thang hoa hinh anh
Ronaldo quyết tâm chinh phục mọi danh hiệu trong năm 2015 với Real

Mùa hè năm nay Real Madrid chứng kiến rất nhiều sự xáo trộn trong đội hình với rất nhiều cầu thủ gia nhập và chia tay sân Bernabeu. Những sự thay đổi đó khiến Kền kền trắng thi đấu chuệch choạc và không ít người đã nghĩ tới một viễn cảnh lụi tàn cho đội bóng như đã từng diễn ra với thế hệ Galaticos 1.0. Tuy nhiên dưới bàn tay nhào nặn của HLV Carlo Ancelotti, Real đã thi đấu thăng hoa trở lại và thậm chí còn thể hiện một phong độ huỷ diệt hơn cả trước đây với chuỗi trận thắng kỷ lục lên tới con số 22, tính cả 2 trận thắng tại FIFA Club World Cup vừa rồi.

Trước màn trình diễn cực kỳ ấn tượng của Los Blancos, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã tỏ ra cực kỳ lạc quan vào một tương lai tươi sáng. Phát biểu trên tờ AS, cầu thủ người Bồ Đào Nha không giấu diếm ý đồ cùng Real chinh phục mọi danh hiệu trong năm 2015: “Chúng tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời với chức vô địch Copa del Rey, Champions League, UEFA Super Cup và giờ là Club World Cup và điều này là dành cho tất cả các Madridista cũng như những người trong CLB. Tôi hy vọng rằng năm 2015 sẽ còn tuyệt vời hơn cả năm 2014, ở đây luôn chứa đựng tinh thần tập thể rất cao thúc đẩy chúng tôi giành lấy những chiếc cúp bạc danh giá. Điều này là hoàn toàn khả thi bởi Madrid luôn là ứng cử viên nặng ký nhất cho mọi giải đấu mà đội bóng tham gia. Chúng tôi sẽ làm tất cả để có thể giành được mọi danh hiệu trong năm tới.”

Trong năm 2015 tới đây, nhiệm vụ hàng đầu của Kền kền trắng sẽ là phế truất Atletico Madrid để lên ngôi vương La Liga, điều mà họ chưa từng làm được trong suốt từ mùa giải 2011/2012. Đồng thời chủ tịch Florentino Perez cũng đang ấp ủ tham vọng đưa Real trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chiếc cúp bạc Champions League danh giá, qua đó hoàn tất thành tích mới của đội bóng, đó chính là Undecima - chức vô địch thứ 11.

Để có được một Real thi đấu thăng hoa và cực kỳ hiệu quả như ngày hôm nay không thể không kể tới công lao của “kiến trúc sư” Ancelotti, và trong bài phát biểu của mình, Ronaldo cũng không tiếc lời khen ngợi tài năng của ông thầy người Italia: “HLV Ancelotti có một vị trí cực kỳ quan trọng trong đội bóng. Ông ấy là một HLV giỏi và là một con người tuyệt vời, chúng tôi đều rất ngưỡng mộ ông ấy. Đội bóng đang gắn kết như một gia đình và cúng tôi sẽ cố gắng để vượt qua thành tích của năm 2014.”

Xem lại màn trình diễn của Real Madrid trong năm 2014

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X