Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lớn tiếng chê bai phóng viên thiếu thông minh

Chủ Nhật 08/02/2015 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lẽ vì quá bức xúc sau trận thua nhục 0-4 trước Atletico Madrid, Ronaldo đã trút giận lên đầu phóng viên bằng những lời nói cay độc

Tối qua (7/2), trong trận đấu thuộc vòng 22 La Liga, Real Madrid thất bại đau đớn trước Atletico với tỉ số 0-4 trên sân Vicente Calderon. Ở trận đấu này, dù được kỳ vọng tỏa sáng giúp Real vượt cạn nhưng Ronaldo của Real lại có 90 phút "tàng hình" trên sân.

Sau trận đấu, Ronaldo được phóng viên của kênh TV3 bất ngờ hỏi về hành động xoa logo khi bị trọng tài truất quyền thi đấu trong trận đấu với Cordoba ở vòng 20 La Liga. Có lẽ vì quá tức giận sau trận thua Atletico và lại bị gợi lại câu chuyện đau buồn Ronaldo đã buông lời xúc phạm.

Ronaldo cua Real che phong vien hinh anh
Ronaldo thi đấu quá mờ nhạt ở trận derby Madrid tối qua


Theo Ronaldo, phóng viên của TV3 không hỏi đúng trọng tâm. Thậm chí, tiền đạo người Bồ Đào Nha khẳng định phóng viên này không phải là một người thông minh.

"Mọi người muốn hỏi về trận đấu hôm nay hay hỏi về trận Cordoba? Nó đã diễn ra cách đây ba tháng rồi cơ mà" - Ronaldo tức giận khi bị gợi lại kỷ niệm buồn trong trận đấu với Cordoba ở vòng 20 diễn ra cách đây 2 tuần.


"Muốn nghe tôi nói về hành động đó à? Nếu anh là một phóng viên thông minh anh sẽ hỏi những câu hỏi về trận đấu ngày hôm nay. Hình như tôi thấy anh không được thông minh lắm thì phải. Tôi xin lỗi tôi không thể tiếp tục".

Hiện tại, Ronaldo vẫn dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga sau 22 vòng đấu khi có 28 bàn thắng. Tuy nhiên, khoảng cách giữa CR7 với M10 chỉ còn là 6 bàn.

Còn với Real, trận thua 0-4 trước Atletico không khiến họ mất ngôi đầu bảng khi vẫn có 54 điểm. Tuy nhiên, nếu Barca giành chiến thắng trước Bilbao trong trận đấu sáng mai, khoảng cách chỉ còn là 1 điểm.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X