Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lên tiếng chia sẻ niềm vui sau khi phá kỷ lục ghi bàn của Messi

Thứ Tư 06/11/2013 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Rạng sáng nay, sau khi ghi bàn vào lưới Juventus trong trận hòa 2-2 trên đất Italia, Cristiano Ronaldo đã chính thức vượt qua kỷ lục của Lionel Messi với 14 pha lập công tại Champions League tính riêng năm 2013 (Messi có 13 bàn). Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra khá hạnh phúc với thành tích của mình và cho rằng anh còn có thể làm tốt hơn nữa.

ronaldo
Ronaldo "phá" kỷ lục của Messi với pha lập công thứ 14 tại Champions League trong năm 2013

Sau khi bị chủ nhà Juventus vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Arturo Vidal, chính Ronaldo là người đã ghi bàn giúp Real quân bình tỷ số. Kết thúc trận đấu, thầy trò HLV Ancelotti ra về với 1 điểm giành được sau kết quả hòa 2-2 chung cuộc. Và với pha lập công này, CR7 đã “phá” kỷ lục ghi bàn trong một năm tại Champions League của Lionel Messi.

Như vậy, trong năm 2013, Cristiano đã xác lập nên một kỷ lục ghi bàn mới tại Cúp C1 với 14 bàn thắng. Năm 2012, Messi từng ghi được 13 bàn tại Champions League nhưng điều đó giờ đã không còn ý nghĩa trước những gì CR7 làm được. Nếu chỉ tính riêng trong mùa giải 2013/2014, tiền vệ người Bồ cũng có tới 8 bàn tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Và cho tới thời điểm này, Ronaldo đã ghi tổng cộng 59 bàn ở Champions League, xếp sau Messi (63 bàn) và Raul (71 bàn).

Ngay khi kết thúc trận đấu trên sân Juventus Arena, CR7 đã tỏ ra rất phấn khích trước các phóng viên: “Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc. Đây có lẽ là một thời điểm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi cho rằng mình đã đạt được những thành quả nhất định. Phá được kỷ lục, đó là điều tôi chưa bao giờ nghĩ đến nhưng mọi thứ đã diễn ra một cách tự nhiên. Và chắc chắn, trong tương lai, tôi sẽ còn nỗ lực hơn nữa để tiếp tục hoàn thiện bản thân mình. Tôi vẫn tin rằng mình có thể tiến bộ và làm tốt hơn như thế này”.

“Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn khi phải đối mặt với Juventus. Trong hiệp một, Real đã phải chịu sức ép khá lớn, từ ở dưới sân cỏ cũng như trên khán đài. Rất may là sau đó chúng tôi đã bình tĩnh và lấy lại thế trận. Chúng tôi vẫn cần cải thiện phong độ để có thể tiến xa hơn trong mùa giải năm nay. Tôi tin tưởng vào thành công của đội bóng”.

Với thắng lợi này, Real Madrid đã có 10 điểm sau 4 trận và vững vàng ở vị trí đầu bảng. Chắc chắn, thầy trò HLV Ancelotti sẽ giành quyền đi tiếp vào vòng knock out. Bên cạnh đó, thêm một tín hiệu tích cực khác với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là việc tân binh Gareth Bale đang ngày càng cho thấy sự hòa nhập tốt hơn sau quãng thời gian phải “vật lộn” với chấn thương từ đầu mùa. Đêm qua, cầu thủ người xứ Wales cũng đóng góp 1 bàn thắng và tính trong 3 trận gần đây nhất, anh đã có 3 pha lập công cùng 4 lần kiến tạo thành bàn cho các đồng đội, một thành tích rất ấn tượng.

Cuối tuần này, Real sẽ có cuộc đón tiếp Sociedad trên sân nhà Bernabeu. Và nếu như bộ đôi “đắt giá nhất thế giới” của Los Blancos là CR7 và Bale cứ tiếp tục tỏa sáng, việc thầy trò HLV Carlo Ancelotti “đè bẹp” đội bóng xứ Basque đương nhiên sẽ chẳng có gì bất ngờ.  

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X