Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lên tiếng xin lỗi sau khi "hành hung" hậu vệ Cordoba

Chủ Nhật 25/01/2015 02:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu Cordoba 1-2 Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã ngay lập tức lên tiếng xin lỗi về hành động thiếu chuyên nghiệp dẫn tới chiếc thẻ đỏ của anh ở phút 83.

Ronaldo len tieng xin loi sau khi hanh hung hau ve Cordoba hinh anh

Ronaldo đã bị truất quyền thi đấu trong trận gặp Cordoba

Real Madrid đã có một trận đấu cực kỳ khó khăn trước đối thủ Cordoba khi bị chọc thủng lưới trước ngay ở phút thứ 3 và khung thành của Kền kền trắng còn nhiều lần chao đảo sau những pha phản công rất sắc bén của đội chủ nhà. Thậm chí trong những phút cuối trận, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti còn phải thi đấu thiếu người sau khi Cristiano Ronaldo nhận thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu do có hành vi phi thể thao với hậu vệ Edimar ở phút 83. Sau một tình huống bỏ lỡ cơ hội trước khung thành của Cordoba, Ronaldo đã có hành động cực kỳ phản cảm khi đưa tay lên dí vào đầu Edimar và ngay lập tức trọng tài Alejandro Hernadez đã rút thẻ đỏ một cách nghiêm khắc. Rất may cho Los Blancos khi hai nhân tố khác trong tam tấu BBC là Karim Benzema và Gareth Bale lần lượt toả sáng để ấn định tỷ số Cordoba 1-2 Real Madrid, đem lại 3 điểm quý giá cho Los Blancos.

Mặc dù được các đồng đội cứu khỏi viễn cảnh trở thành tội đồ nhưng pha hành xử thiếu kiềm chế của Ronaldo rõ ràng là một hành động rất xấu xí và không đúng với hình ảnh của chủ nhân Quả bóng vàng thế giới. Chính vì thế ngay sau khi trận đấu kết thúc, Ronaldo đã đăng lên trang Twitter cá nhân của mình dòng xin lỗi về hành vi trong trận đấu của mình: “Tôi xin lỗi mọi người, đặc biệt là gửi lời xin lỗi tới Edimar vì hành động thiếu suy nghĩ của mình trong trận đấu hôm nay.”

Ngay lập tức sự ăn năn hối cải của siêu sao người Bồ Đào Nha đã nhận được những lời ủng hộ và thông cảm từ các Madridista. Thậm chí sau trận đấu với Cordoba, thủ thành Iker Casillas, người vốn được cho là có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với Ronaldo cũng lên tiếng bênh vực CR7. Anh tiết lộ rằng Ronaldo đã rất bực tức vì đã đặt đội bóng vào một tình huống khó khăn: “Cristiano bực bội vì không một cầu thủ nào muốn đội bóng của mình thi đấu chỉ với 10 người trên sân cả”. Trong khi đó HLV Ancelotti bênh vực cậu học trò bằng cách “tảng lờ” tình huống chơi xấu của cựu cầu thủ Man Utd: “Tôi không chứng kiến hành động của Cristiano, vì thế tôi không thể bình luận gì về điều này.”

Mặc dù đã kịp “ăn năn  hối cải” nhưng chiếc thẻ đỏ tai hại trong trận Cordoba 1-2 Real Madrid có thể sẽ còn khiến Ronaldo phải ngồi ngoài trong cuộc tiếp đón Real Sociedad tại Bernabeu tuần tới. Đây sẽ là tổn thất rất lớn của Kền kền trắng khi Ronaldo đang thể hiện một phong độ rực sáng trong mùa giải năm nay và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại La Liga với 28 bàn, hơn người đứng thứ hai là kình địch Lionel Messi 7 bàn. Dù sao đi nữa, trận thắng này cũng giúp cho thầy trò HLV Ancelotti giữ vững được ngôi đầu bảng và duy trì khoảng cách 4 điểm với Barcelona khi đội bóng xứ Catalonia vừa đè bẹp Elche với tỷ số 6-0 ngay trên sân khách.

Xem lại tình huống Ronaldo phải nhận thẻ đỏ


Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X