Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lên kế hoạch trở lại ngoại hạng Anh

Thứ Ba 02/08/2011 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hiện tại, Ronaldo đang thể hiện phong độ xuất sắc trong đội hình của Real ở La Liga, nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha bóng gió cho biết có thể trở lại giải ngoại hạng Anh thi đấu trước khi từ giã sự nghiệp.

Từ một ngôi sao trẻ đầy tiềm năng ở Sporting (Bồ Đào Nha), Ronaldo vươn lên tầm cầu thủ hàng đầu thế giới nhờ sống trong bầu không khí tuyệt vời ở MU. 6 năm khoác áo “quỷ đỏ” (từ 2003 đến 2009) giúp ngôi sao Bồ Đào Nha học được rất nhiều gồm tư duy chiến thuật sắc bén, tốc độ bứt phá cao và khả năng dứt điểm hoàn hảo. Quả thật, tiền đạo 26 tuổi này phải cảm ơn MU rất nhiều, bởi đội chủ sân Old Trafford chính là môi trường thuận lợi để Ronaldo trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới với mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng. Hiện tại, CR7 đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới (12 triệu euro/mùa). Điều đó hoàn toàn xứng đáng với tài năng của chân sút người Bồ Đào Nha.

Ronaldo quyết tâm đánh bại Barca trong trận đấu sắp tới

Mùa giải vừa qua, Ronaldo thi đấu bùng nổ trong năm thứ 2 khoác áo Real. 40 phá lập công cho đội bóng Hoàng gia giúp ngôi sao người Bồ giành danh hiệu Pichichi trong cuộc đua tranh quyết liệt với đối thủ nặng kí Lionel Messi. Không những thế, những bàn thắng ở giai đoạn cuối mùa giải vừa qua tại La Liga còn giúp CR7 đoạt chiếc giày vàng châu Âu với số điểm kỉ lục 80 (số bàn thắng nhân 2 ở giải đấu hàng đầu châu Âu như Tây Ban Nha). Dù thu về khá nhiều danh hiệu cá nhân, nhưng CR7 chưa gặt hái được thành tích đáng kể nào cùng Real. Thực tế, chiếc Cup nhà vua Tây Ban Nha chỉ khiến cơn khát danh hiệu của Ronaldo ngày thêm lớn. 

Kể từ khi Ronaldo gia nhập Real vào năm 2009, Los Blancos đều chịu khuất phục trước Barca ở hai mặt trận chính La Liga và Champions League. Chính vì vậy, ngôi sao người Bồ Đào Nha khát khao muốn giúp Kền kền trắng thanh toán nợ nần sòng phẳng với gã khổng lồ xứ Catalan. Trả lời trong buổi phỏng vấn mới đây, cầu thủ đắt giá nhất thế giới cho biết: “Tôi háo hức chờ đợi cuộc tái ngộ với Barca ở trận tranh Siêu cup Tây Ban Nha vào ngày 14/8 tới. Hiện tại, Real đang tập luyện tích cực nhằm đánh bại đội bóng xứ Catalan ở lần đối đầu sắp tới. Tôi cùng đồng đội sẵn sàng quyết chiến với Barca”. Rõ ràng, 5 trận thắng liên tiếp kể từ đầu Hè được xem là liều thuốc tinh thần kích thích tinh thần chiến đầu của cầu thủ Real. Đặc biệt, Ronaldo có màn khởi động khá tốt khi ghi 4 bàn thắng cho đội bóng Hoàng gia. Thế nên, chẳng quá bất ngờ khi CR7 tự tin cho rằng Real sẽ đòi nợ Barca thành công.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn tâm sự: “Nếu có cơ hội, một ngày nào đó tôi muốn trở lại thi đấu ở giải ngoại hạng Anh. Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra, bởi không ai biết trước được chuyện gì trong tương lai”. Tuy nhiên, khả năng Ronaldo trở lại chơi bóng ở Premier League chỉ xảy ra khi cựu cầu thủ MU bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Trước mắt, CR7 muốn giành tất cả mọi danh hiệu cao quý cùng Real. Để làm được điều này, Ronaldo cần giúp Kền kền trắng vượt qua gã khổng lồ xứ Catalan. Liệu ở mùa giải tới, đội bóng của Ronaldo có hoàn thành được nhiệm vụ này hay không?

 

Lê Mạnh  (Theo Goal/ TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X