Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lấy cú hat-trick “bịt miệng” người chỉ trích

Chủ Nhật 18/12/2011 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trận “Siêu kinh điển” hồi cuối tuần trước, C.Ronaldo đã bị một số CĐV chỉ trích dữ dội vì không thể ghi bàn trong những tình huống ngon ăn.

Sevilla không phải là đối thủ dễ xơi, và thực tế những phút đầu trận, Real cũng đã gặp đôi chút khó khăn. Tuy nhiên, bàn thắng của C.Ronaldo ở phút thứ 10 đã làm thay đổi tất cả. Real chơi ngày một hay hơn, còn đội chủ nhà lâm vào thế bế tắc thực sự.

"Những ai chỉ trích tôi thì thật là sai lầm" cristiano ronaldo

Vì thế, kết thúc hiệp một, đội khách đã dẫn trước đội nhà 3 bàn, trong đó có một cú đúp của C.Ronaldo. Sang hiệp hai, tiền vệ người Bồ Đào Nha còn có một pha lập công nữa ở trên chấm 11m, qua đó hoàn tất cú hat-trick. Ba pha làm bàn này của CR7 không chỉ giúp đội nhà thắng trận mà còn giúp anh tạo khoảng cách lớn với Messi trong cuộc đua tranh giành danh hiệu “Vua phá lưới” mùa giải này (20/17 bàn).

“Ba bàn thắng mà tôi vừa ghi được đã làm câm miệng những ai đã chỉ trích tôi. Tôi vốn đã quen với áp lực nên chẳng có gì có thể làm lung lạc được tôi. Điều mà tôi quan tâm nhất là luôn tập trung cao độ để cống hiến cho đội bóng. Tôi không quan tâm những lời người khác nói”, C.Ronaldo “nổ”.

“Tôi đang thực sự hạnh phúc vì Real đã trở lại ngôi đầu bảng. Chung tôi coi như đã vô địch mùa Đông, và đó chính là mục tiêu của Real cho đến hết mùa giải này”, C.Ronaldo kết luận.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X