Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lập "kỷ lục" trong ngày Real thắng nhẹ Vallecano

Thứ Năm 09/04/2015 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với bàn thắng ghi được trong trận Vallecano 0-2 Real Madrid, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chạm mốc ghi 300 bàn trong sự nghiệp cho đội bóng Hoàng gia TBN.

Vallecano vs Real hinh anh
Ronaldo cán mốc 300 bàn trong sự nghiệp của Real.

Sau trận thắng đậm 9-1 trước Granada, thầy trò HLV Ancelotti đang tỏ ra cực kỳ hưng phấn và không giấu giếm tham vọng lội ngược dòng trước Barca trong cuộc đua tới ngôi vương tại La Liga. Tuy nhiên, để có thể hiện thực hóa được mục tiêu trên thì trước mắt Los Blancos sẽ phải giành tất cả thắng lợi trong những trận đấu còn lại của mùa giải, trước khi chờ đợi vào sự sảy chân của đối thủ.

Và tại vòng 30 La Liga, Real có chuyến làm khách trên sân của Vallecano. Với phong độ thi đấu cực cao, Ronaldo tiếp tục lập công để giúp Los Blancos vươn lên dẫn trước ở phút 68. Chỉ  sau đó đúng 5 phút, James Rodriguez đã ghi bàn ấn định thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 cho đội bóng Hoàng gia TBN. Tuy nhiên, công bằng mà nói thì Real đã gặp quá nhiều may mắn nhờ sự tỏa sáng của các ngôi sao, đặc biệt là thủ thành Casillas với 8 tình huống cứu thua xuất sắc.

Song song với niềm vui của Real, trận đấu đêm qua còn là dịp để tôn vinh chân sút Cristiano Ronaldo. Cụ thể, với bàn thắng ghi được trong trận đấu này, tiền đạo người BĐN đã chính thức cán mốc ghi 300 bàn trong sự nghiệp cho Real Madrid. Được biết, để có được kết quả này thì Cr7 chỉ phải mất 288 trận trong màu áo của Los Blancos.

Chưa dừng lại ở đó, pha lập công này còn giúp Ronaldo tiếp tục duy trì được khoảng cách an toàn lên tới 4 bàn với đại kình địch Messi trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới tại La Liga. Hiện tại, Cr7 đang có được 37 bàn, trong khi đó, Messi của Barca cũng có được 33 bàn sau khi ghi được 1 bàn thắng trong trận Barca 4-0 Almeria.

Dù giành trọn 3 điểm trước Vallecano nhưng Real Madrid vẫn còn kém đại kình địch Barca 4 điểm trên bảng xếp hạng trong khi BXH La Liga chỉ còn 8 trận đấu nữa là kết thúc.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Xem video Vallecano 0-2 Real Madrid (vòng 30 La Liga):


Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Vòng 31 La Liga

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X