Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lập kỷ lục trong ngày Real chính thức “trắng tay” danh hiệu

Thứ Hai 18/05/2015 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau cú hat-trick vào lưới Espanyol đêm qua, Ronaldo đã có được tổng cộng 310 bàn thắng trong màu áo Los Blancos, vượt qua kỷ lục của huyền thoại Di Stefano. Tuy nhiên, điều đáng buồn là Real Madrid vẫn “trắng tay” danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Ronaldo lap ky luc trong ngay Real trang tay danh hieu hinh anh
Ronaldo gần như chắc chắn đoạt danh hiệu Vua phá lưới La Liga mùa này

Phải hành quân đến sân của Espanyol trong tình cảnh không còn nhiều hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch La Liga nhưng thầy trò HLV Ancelotti vẫn thi đấu cực kỳ quyết tâm. Cá nhân Cristiano Ronaldo chính là cầu thủ bên phía Real Madrid tỏ ra nỗ lực nhất bởi bên cạnh nhiệm vụ giúp đội nhà giành chiến thắng, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn còn phải hướng đến cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới cùng Lionel Messi (Barca).

Kết quả, ở loạt trận đấu diễn ra cùng giờ, nếu như M10 chỉ ghi được 1 bàn vào lưới Atletico thì CR7 đã lập một cú hat-trick để giúp Los Blancos giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Espanyol. Như vậy, Ronaldo đã củng cố tương đối vững chắc vị trí dẫn đầu của mình trong cuộc đua Vua phá lưới La Liga mùa giải năm nay với 45 bàn thắng, nhiều hơn Messi 4 bàn. Thế nhưng, sau khi Barca có được thắng lợi quan trọng 1-0 trước Atletico, đội bóng xứ Catalonia cũng chính thức bước lên ngôi vô địch, đồng nghĩa rằng Real đã “trắng tay” danh hiệu trong mùa bóng 2014/2015.

Đáng chú ý, trong một ngày buồn đối với Ronaldo và các đồng đội, cựu cầu thủ M.U cũng vượt qua kỷ lục của huyền thoại Di Stefano, người từng đóng góp tới 308 bàn thắng cho đội bóng Hoàng gia. Cụ thể, CR7 chỉ cần 299 trận đấu để có được tổng cộng 310 pha lập công trong màu áo Los Blancos. Thời điểm hiện tại, cột mốc 323 bàn mà cựu danh thủ Raul từng thiết lập ở sân Bernabeu có lẽ cũng không còn quá xa vời với Ronaldo nữa.

Mùa này, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi được 58 bàn thắng trên mọi đấu trường. Trước thềm vòng đấu cuối cùng tại La Liga, Ronaldo đang đứng trước cơ hội vượt qua kỷ lục ghi 60 bàn của chính mình trong mùa giải 2011/2012.

Xem thêm video trận Espanyol 1-4 Real Madrid (vòng 37 La Liga 2014/2015)


Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X