Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lập hat-trick, Real dễ dàng vượt qua Malaga

Chủ Nhật 23/10/2011 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một ngày thể hiện phong độ cao, Ronaldo đã ghi tới 3 bàn để giúp Real vượt qua Malaga với tỉ số chung cuộc 4-0.

Hành quân đến sân của gã nhà giàu mới nổi ở La Liga, Malaga, HLV Mourinho không thể đưa ra sân đội hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại khi trung vệ trụ cột Ricardo Carvalho dính chấn thương. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã phải sử dụng Arbeloa trám vào vị trí của Carvalho. Ở trận này, Kaka được trao cơ hội đá chính sau khi thể hiện phong độ ấn tượng ở những vòng đấu trước đó.

Ronaldo lập một hattrick

Về phía đội chủ nhà Malaga, các học trò của HLV Manuel Pellegrini bước vào trận gặp Real với tâm lí khá nặng nề khi để thua Levante ở vòng đấu trước với tỉ số 0-3. Trước trận đấu, chiến lược gia người Chile cho biết: “Các cầu thủ cần phải biết đối diện với thất bại. Điều quan trọng là cần thi đấu tốt hơn qua từng trận”. Phát biểu mang tính động viên của HLV Manuel Pellegrini dành cho học trò cũng là điều dễ hiểu, bởi Malaga sẽ phải đối đầu với ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch La Liga ở mùa giải năm nay, Real.

Sau khi trận đấu diễn ra được 11 phút, Los Blancos vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Higuain. Nhận đường chuyền chọc khe của đồng hương Di Maria, tiền đạo người Argentina dễ dàng hạ thủ môn Ruben sau cú dứt điểm đưa bóng vào góc xa khung thành. Để thua sớm, Malaga dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, cú dứt điểm của Apono ở phút 19 không đánh bại được thủ môn Iker Casillas.

Dù thi đấu với tốc độ không cao, nhưng Kền kền trắng dễ dàng có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 23 sau pha lập công của Ronaldo. Từ pha lên bóng bên cánh phải, Di Maria có đường chuyền như đặt vào khu vực 16m50 và tuyển thủ người Bồ Đào Nha không phụ công đồng đội khi có pha đệm lòng nhẹ nhàng hạ thủ thành Ruben.

Chỉ 5 phút sau, thủ môn của Malaga đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3. Ronaldo tiếp tục thể hiện duyên trong trận này khi lập công cho đội khách. Sau những pha xử lí bóng kỹ thuật trong khu vực 16m50, cầu thủ đắt giá nhất thế giới không cho thủ môn của Malaga cơ hội cản phá với cú sút chéo góc đầy kỹ thuật. 7 phút trước khi hiệp 1 khép lại, đội bóng Hoàng gia có bàn thắng thứ 4 ở trận này. Ronaldo hoàn thành cú hat-trick vào lưới thủ môn Ruben sau pha ghi bàn khá đặc biệt. Tiền đạo 26 tuổi này thực hiện cú đạp bóng vào lưới thủ môn của Malaga từ tình huống đá phạt góc bên cánh phải.

Trong khoảng 10 phút sau đó, đội chủ nhà liên tục tổ chức các đợt tấn công về phía khung thành của Real. Nhưng các chân sút của Malaga đã không thành công, Thua Real với tỉ số 0-4, Malaga cho thấy cần nhiều thời gian mới có thể tham gia cuộc đua giành chức vô địch La Liga.

Đội hình ra sân trong trận đấu:

Malaga: Ruben, Gamez, Eliseu (Monreal85’), Demichelis, Mathijsen, Toulalan, Apono, Joaquin (Buonanotte 76’), Isco, Cazorla (Fernandez 71), Rondon

Real: Casillas, Arbeloa, Marcelo, Pepe, Ramos, Khedira, Alonso, Di Maria (Callejon 75’), Kaka, Ronaldo, Higuain (Benzema 71’)

Lê Mạnh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X