Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lập hai kỷ lục ấn tượng trong ngày Real Madrid hủy diệt Granada

Chủ Nhật 05/04/2015 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao người Bồ Đào Nha lần đầu tiên ghi 5 bàn thắng trong một trận đấu, trong đó là cú hat-trick vỏn vẹn 8 phút.

Thất bại trong trận El Clasico trước đại kình địch Barcelona khiến Real Madrid trút hoàn toàn cơn thịnh nộ lên nạn nhân tội nghiệp Granada. Chiến thắng 9-1 hoành tráng giúp Los Blancos cân bằng kỷ lục về số bàn thắng trong một trận đấu ở La Liga mùa này vốn đang được nắm giữ bởi chính họ (thắng Deportivo 8-2 hồi tháng Chín năm ngoái).

Karim Benzema tiếp tục duy trì phong độ cao với một cú đúp trong trận Real vs Granada. Gareth Bale cũng góp sức với bàn mở tỷ số và thể hiện nỗ lực chứng tỏ bản thân với các CĐV nhà sau quãng thời gian thi đấu thất vọng vừa qua.

Ronaldo lap hai ky luc an tuong trong ngay Real Madrid huy diet Granada hinh anh
Ronaldo lần đầu tiên ghi 5 bàn thắng trong một trận đấu

Tuy nhiên, tất cả đều đã bị lu mờ hoàn toàn bởi trụ cột số một Cristiano Ronaldo. Trong một ngày cực kỳ thăng hoa, siêu sao người Bồ Đào Nha đã nã vào lưới Granada đến 5 bàn thắng (không có penalty), lần đầu tiên trong sự nghiệp mà anh làm được điều này. Trước đó, Ronaldo đã có 3 trận ghi được 4 bàn, đều trong màu áo của Real Madrid.

5 bàn thắng trong một trận đấu ở La Liga vốn đã rất khó, nhưng ấn tượng hơn có lẽ phải là cú hat-trick trong 8 phút của Ronaldo (30-38). Đây lại là một chiến tích nữa trong sự nghiệp lẫy lừng của tiền vệ 30 tuổi, dù anh chưa thể phá kỷ lục La Liga được thiết lập bởi David Villa. Hồi còn khoác áo Valencia mùa giải 2006-07, chân sút số một của Tây Ban Nha từng làm được điều tương tự vào lưới Athletic Bilbao chỉ trong vỏn vẹn có 5 phút.

Ronaldo cũng đã có hat-trick thứ 24 ở BXH La Liga, qua đó cân bằng thành tích kỷ lục của kỳ phùng địch thủ Lionel Messi. Xét riêng trong mùa giải này, CR7 cũng đã nâng số bàn thắng lên con số 36 và nới rộng khoảng cách với M10 lên 4 bàn, tạo lợi thế không nhỏ trong cuộc đua “Vua phá lưới” và “Chiếc giày vàng Châu Âu”.

Tuy nhiên, Real của Ronaldo vẫn chưa thể đòi lại ngôi đầu BXH từ tay Barca của Messi với 1 điểm kém hơn. “Kền kền trắng” chắc chắn sẽ cầu mong đại kình địch sảy chân ở Celta Vigo vào đêm nay để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch La Liga.

Highlights Real Madrid 9-1 Granada:



Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X