Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lập cú đúp, triều đại Ancelotti tại Real mở đầu bằng trận đại thắng 6-0

Thứ Hai 22/07/2013 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút siêu sao người Bồ Đào Nha đã có món quà không thể ý nghĩa hơn dành tặng ông thầy mới khi anh lập cú đúp vào lưới Bournemouth để giúp Real giành chiến thắng với tỉ số tương đương một set tennis.

Mặc dù đối thủ của thầy trò HLV Carlo Ancelotti ở trận giao hữu đầu tiên trong mùa hè chỉ là đội bóng vừa mới giành quyền thăng hạng để lên thi đấu ở giải hạng Nhất Anh (Championship), nhưng vị chiến lược gia người Italia vẫn tỏ ra rất thận trọng khi tung ra đội hình rất mạnh, với sự góp mặt khá đầy đủ của những hảo thủ như Cristiano Ronaldo, Sami Khedira, Gonzalo Higuain, Angel Di Maria,...

Ronaldo tỏa sáng với cú đúp vào lưới Bournemouth
Ronaldo tỏa sáng với cú đúp vào lưới Bournemouth

Với một đội hình như vậy, không khó để Real chiếm lĩnh thế trận và có được bàn mở tỉ số chỉ sau nửa thời gian thi đấu của hiệp 1. Phút 21, Ronaldo để lại dấu ấn với cú đá phạt mang thương hiệu của mình để ghi bàn phá vỡ thế quân bình của trận đấu. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã tung ra cú sút hiểm hóc vào góc phải khung thành, khiến cho thủ môn của Bournemouth, Darryl Flahavan, hoàn toàn bó tay.

Không lâu sau đó, ở phút 40, Ronaldo tiếp tục làm cho lưới của Bournemouth rung lên khi anh tận dụng pha phá bóng không thành của Tommy Elphick, lừa qua cả thủ môn Flahavan và dễ dàng đưa bóng vào khung thành của đối thủ.

Sau 2 bàn thắng của Ronaldo, Real chơi ngày càng thoải mái hơn và kết quả là đã có thêm 4 bàn thắng được ghi sau đó. Khedira hoàn tất hiệp 1 cho Real với lợi thế dẫn trước 3 bàn khi anh dứt điểm một cách rất dễ dàng sau quả đá phạt góc của Isco.

Sang hiệp 2, lần lượt hai ngôi sao khác của Kền Kền Trắng là Gonzalo Higuain và Angel Di Maria ghi tên mình lên bảng điện tử ở các phút 46 và 67. Sau đó, HLV Ancelotti thử nghiệm một số gương mặt trẻ và Casemiro, 'sao mai' người Brazil, đã không bỏ lỡ cơ hội ghi cho mình một bàn thắng sau một pha phối hợp chuẩn xác và sút bóng cũng chuẩn xác không kém.

Sau khởi đầu hoàn hảo này, Real sẽ đối mặt với Lyon ở trận giao hữu tiếp theo vào thứ Tư với một tinh thần hết sức hưng phấn. Nhiều khả năng, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti sẽ tiếp tục giành chiến thắng.

(Theo Bongda)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X