Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lại tái phát chấn thương sau trận tranh Siêu cúp?

Thứ Năm 14/08/2014 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cristiano Ronaldo đã toả sáng rực rỡ đêm qua để mang về danh hiệu Siêu cúp châu Âu cho Real Madrid. Tuy nhiên chiến thắng đó rất có thể sẽ phải đánh đổi bằng một cái giá rất đắt, đó là việc Ronaldo có nguy cơ tái phát chấn thương đầu gối.
Hình ảnh khiến các CĐV Real Madrid không khỏi lo lắng
Hình ảnh khiến các CĐV Real Madrid không khỏi lo lắng

Real Madrid đã có cú chạy đà hoàn hảo cho mùa giải mới bằng việc đánh bại Sevilla 2-0 trong trận Siêu cúp châu Âu, qua đó san bằng tổng số danh hiệu với đại kình địch Barcelona. Chiến thắng của Real càng có ý nghĩa hơn khi cả hai bàn thắng trong trận đấu vừa qua đều được ghi bởi Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục thể hiện phong độ huỷ diệt trong màu áo Kền kền trắng và giúp người hâm mộ có quyền mơ về một mùa giải thành công nữa của đội bóng.

Tuy nhiên khi các CĐV còn chưa hết vui mừng về thành tích của đội bóng con cưng, họ đã phải đối mặt với một thông tin rất xấu vể Ronaldo. Theo một tấm hình được chụp trong phòng thay đồ của Real, Marcelo, Coentrao, Pepe và cả Ronaldo đã chụp ảnh với chiếc cúp vừa đạt được, nhưng CR7 lại phải băng bó đầu gối trái và phải nằm trên cáng.

Bức ảnh đã rất nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận của các Madridista và dấy lên những nỗi lo lắng về việc Ronaldo có thể sẽ bỏ lỡ những trận đấu đầu tiên trong mùa giải mới của Real để bình phục chấn thượng.

Còn nhớ Ronaldo đã dính chấn thương ở đầu gối trái từ cuối mùa giải năm ngoái, thời điểm mà Real phai căng sức trên cả 3 mặt trận La Liga, Champions League và Cúp Nhà vua. Nghiệm trọng hơn, Ronaldo lại không được nghỉ ngơi khi vừa trải qua một kỳ World Cup nhọc nhằn trên đất Brazil. Các bác sĩ của ĐTQG thậm chí đã khuyên anh không nên cố ra sân, nếu không Ronaldo sẽ đối mặt với nguy cơ giải nghệ sớm.

Chính các bác sĩ của ĐT Bồ Đào Nha khi phát biểu về tình hình điều trị của Ronaldo đã cho biết:

“Chấn thương đầu gối như của Ronaldo sẽ phải trải qua sự đau đớn và gặp nhiều khó khăn trong việc vận động, vì thế nghỉ ngơi là cách điều trị tốt nhất. Thời gian hồi phục của loại chấn thương này phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng, và trong một số trường hợp có thể lên tới vài tháng.”

Dĩ nhiên một con người tham vọng và gánh nhiều trọng trách như Ronaldo không thể ngồi yên trong một khoảng thời gian dài như thế. Anh vẫn ra sân thi đấu bất chấp những rủi ro về việc tái phát chấn thương, và giờ đây sau khi World Cup mới kết thúc khoảng hơn 1 tháng, Ronaldo đã bắt đầu khởi động cho mùa giải mới bằng trận tranh Siêu cúp châu Âu, và việc không nghỉ ngơi đúng theo quy định sẽ càng làm cho đầu gối của anh khó bình phục.

Một bài học nhãn tiền cho Ronaldo và cả HLV Ancelotti là trường hợp của Lionel Messi mùa giải năm ngoái. El Pulga đã dính chấn thương từ khi La Liga bước sang giai đoạn 2. Những chấn thương liên miên đã làm ảnh hưởng tới phong độ của Messi và kéo theo đó là kết quả thi đấu không mấy khả quan của Barcelona.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X