Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lại lập kỷ lục ở Real Madrid

Thứ Ba 23/12/2014 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày 30/12 tới, Thầy trò HLV Ancelotti sẽ có trận giao hữu khép lại năm 2014 với AC Milan, tuy nhiên đây chỉ là trận đấu mang tính chất biểu diễn. Real Madrid đã kết thúc các giải chính thức trong năm 2014 với thành công rực rỡ với 4 danh hiệu vô địch cùng kỷ lục 22 chiến thắng trên tất cả các mặt trận.

 

Ronaldo lai lap ky luc o Real Madrid hinh anh
Các cầu thủ Real Madrid đã có nửa đầu mùa giải thành công

Vào thứ 7 vừa qua, kỷ lục của Real Madrid đã kéo dài lên con số 22 trận thắng sau khi thầy trò HLV Ancelotti vượt qua San Lorenzo trong trận chung kết FIFA Club World Cup 2014. Với danh hiệu vô địch cúp thế giới các CLB thì Los Blancos đã lần đầu tiên trong lịch sử dành 4 danh hiệu khác nhau trong 1 năm. Trước đó, Kền kền trắng đã lần lượt lên ngôi tại Champions League, Cúp nhà vua và Siêu cúp châu Âu trong năm 2014.

Có thể nói Real Madrid ngày càng mạnh lên ở mùa giải này, bằng chứng là họ đang băng băng về đích trên mọi đấu trường mà mình tham gia. Los Blancos đã độc chiếm ngôi đầu bảng La Liga trong gần 3 tháng qua, ở đấu trường Cúp nhà vua thì họ đã dễ dàng lọt vào vòng 1/16, tại Champions League thì thầy trò HLV Ancelotti là đội bóng duy nhất toàn thắng tại vòng bảng. Ngoài công lao của thuyền trưởng người Italia thì không thể không nhắc tới phong độ cao của hàng loạt trụ cột áo trắng trong mùa giải này.

Trong những người đóng góp nhiều nhất đội bóng Hoàng gia TBN kể từ đầu giải thì người cần phải nói đến chính Ronaldo. Ngoài số bàn thắng và đường kiến tạo “khủng” mà CR7 tạo ra thì anh cũng chính là người thi đấu nhiều nhất cho Real kể từ đầu mùa. Theo thống kê thì tiền đạo người Bồ Đào Nha đã thi đấu tổng cộng 2.134 phút cho Kền kền trắng trong mùa giải này, một con số kỷ lục ở sân Bernabeu từ trước tới nay. Ít hơn Ronaldo chút xíu là tiền vệ tổ chức Toni Kroos với 2.129 phút thi đấu, đây là lý do mà trong thời gian qua đã hơn 1 lần cầu thủ người Đức xin HLV Ancelotti được nghỉ ngơi vì cảm thấy quá tải.

Ngoài Ronaldo và Kroos thì những trụ cột khác của Real cũng đã có nửa đầu mùa giải mệt nhoài vì “cày ải” trên quá nhiều mặt trận. Người thi đấu nhiều thứ 3 cho Los Blancos là thủ thành Casillas với 1980 phút thi đấu, Benzema 1919 phút, Marcelo 1894 phút, James Rodriguez 1883 phút, Bale 1873 phút và Ramos 1858 phút. Đáng tiếc nhất là trường hợp của tiền vệ Luka Modric do chấn thương, nếu cầu thủ người Croatia không phải nghỉ thi đấu thì chắc chắn anh sẽ được HLV Ancelotti sử dụng nhiều không kém Ronaldo và Toni Kroos.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X