Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lại chuẩn bị được tăng lương?

Thứ Bảy 03/05/2014 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang là ngôi sao hưởng lương cao nhất thế giới nhưng Cristiano Ronaldo vẫn đứng trước cơ hội cải thiện đáng kể mức thu nhập của mình nếu như anh đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Real Madrid.

ronaldo
Ronaldo sẽ nhận lương 20 triệu euro/mùa

Đầu mùa giải năm nay, cầu thủ người Bồ đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thời hạn đến mùa hè năm 2018. Theo đó, mức đãi ngộ mà CR7 nhận được là 17 triệu euro/năm, cao nhất trong giới bóng đá. Thế nhưng, sau khi chứng kiến phong độ vô cùng xuất sắc của Ronaldo, ban lãnh đạo Real vẫn muốn tiếp tục tăng lương cho anh.

Cụ thể, theo những tin tức từ tờ Marca tiết lộ thì mới đây, Los Blancos đã quyết định dành cho ngôi sao 29 tuổi này một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2020. Và nếu chấp nhận đề nghị này, Ronaldo sẽ nhận được mức lương lên đến 20 triệu euro/năm, một con số thực sự khủng khiếp.

Tuy nhiên, rất nhiều người hâm mộ vẫn ủng hộ việc làm này của ban lãnh đạo Real bởi đa số đều cho rằng CR7 xứng đáng nhận được thành quả sau những gì đã cống hiến. Mùa giải năm nay, cựu ngôi sao Man Utd đã ghi tổng cộng 49 bàn cho đội bóng chủ sân Bernabeu sau 44 lần ra sân, đạt hiệu suất vô cùng ấn tượng.

Hiện tại, thầy trò HLV Carlo Ancelotti cũng đang tràn trề cơ hội giành danh hiệu trên tất cả các đấu trường họ tham dự. Tại Cúp Nhà vua, Real đã đành bại Barca cách đây không lâu. Ở Champions League, họ cũng vừa vượt qua Bayern một cách thuyết phục để góp mặt tại trận chung kết. Và trên đấu trường La Liga, Los Blancos cũng còn nguyên cơ hội. Chỉ cần Atletico bất ngờ vấp ngã, chắc chắn Real sẽ vươn lên.

Cũng theo nguồn tin từ Marca khẳng định thì nếu như không gặp bất cứ vấn đề gì, Ronaldo sẽ ký hợp đồng mới với Real ngay trong vài ngày tới hoặc cùng lắm là đến trước khi trận chung kết Champions League diễn ra. Ban lãnh đạo câu lạc bộ thủ đô Madrid tin rằng mức đãi ngộ mới cộng thêm sự tin tưởng của đội bóng sẽ là động lực lớn lao để CR7 hưng phấn và quyết tâm hơn, qua đó thi đấu nỗ lực để đem về danh hiệu Cúp C1 thứ 10 cho Real.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X