Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lại “buồn” và lần này là vì... Zidane

Thứ Bảy 12/10/2013 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Cách đây mấy hôm, Zinedine Zidane vừa lên tiếng nhận định về cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng năm nay. Và thay vì ủng hộ Cristiano Ronaldo, huyền thoại người Pháp lại cho rằng Frank Ribery mới là người xứng đáng nhất. Chính điều này là nguyên khiến cho siêu sao của Real Madrid một lần nữa cảm thấy… buồn.

Real có chọn Zidane nếu PSG không chịu để Ancelotti ra đi?
Zidane lên tiếng ủng hộ Ribery khiến Ronaldo "buồn"

Một thông tin được tiết lộ là sau khi Ronaldo tái ký hợp đồng mới với Real, hai bên đã thỏa thuận rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tuyệt đối ủng hộ và bảo vệ CR7 trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng. Chính vì thế, việc Zidane lên tiếng ủng hộ Ribery khiến cho Ronaldo hết sức thất vọng.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên chương trình truyền hình Punto Pelota (Tây Ban Nha), nhà báo Manu Sainz đã khẳng định: “Cristiano Ronaldo đang buồn và thất vọng với Zidane. Anh ấy cho rằng phát biểu của Zidane là một sai lầm nghiêm trọng. Sau khi chủ tịch Florentino Perez tuyên bố Ronaldo là cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay, một người khác có vai trò quan trọng không kém ở Real là Zidane lại không ủng hộ anh. Đó chính là nguyên nhân khiến Ronaldo cảm thấy buồn”.

Hiện nay, cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng vàng 2013 chỉ còn lại ba cái tên, là Lionel Messi, Frank Ribery và Cristiano Ronaldo. Sau một mùa giải “đại thành công” với cú ăn ba ngoạn mục cùng Bayern Munich, Ribery đang được đánh giá là người có lợi thế hơn so với hai đồng nghiệp. Tuy nhiên, nếu xét riêng về mặt cá nhân, mà cụ thể là ở số bàn thắng ghi được thì tiền vệ của Hùm xám lại tỏ ra “thua xa” Messi và Ronaldo.

Bước sang mùa giải năm nay, Ronaldo vẫn đang duy trì được một phong độ ghi bàn khá đều đặn. Thành tích của Real có phần đi xuống là do lối chơi của Los Blancos còn nhiều vấn đề chứ không phải bởi CR7 sa sút. Hiện tại, cầu thủ người Bồ cũng có được 7 bàn thắng cho Real sau 8 vòng đấu tại La Liga, ít hơn Messi (8 bàn) và Diego Costa (10 bàn).

Thực tế, Ronaldo hoàn toàn có đủ phẩm chất để giành lấy danh hiệu Quả bóng vàng năm nay. Bởi xét trong ba người, anh chính là cầu thủ có khả năng duy trì phong độ ổn định nhất. Chưa kể, việc CR7 đã cải thiện được thành tích của mình tại ĐTQG Bồ Đào Nha cũng giúp anh trở nên hoàn thiện hơn về mọi mặt. Rõ ràng, dù không có danh hiệu nhưng bản thân ngôi sao của Real vẫn không hề thua kém Messi hay Ribery trong cuộc đua trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Nhà báo Manu Sainz cũng nhận xét rằng Ronaldo là một con người rất nhạy cảm, và những chuyện này có thể làm ảnh hưởng tiêu cực đến anh: “Ronaldo cần sự ủng hộ của mọi người xung quanh, các CĐV, đồng đội, ban huấn luyện… Điều này đã không xảy ra với Zidane. Và có thể sẽ khiến Ronaldo bị ảnh hưởng tiêu cực đến mặt tinh thần”.

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X