Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo là tiền đạo mơ ước của mọi đội bóng"

Thứ Bảy 13/10/2012 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ Pepe đã dành tặng những lời khen cho người đồng đội của mình ở Real Madrid lẫn ĐT BĐN sau phong độ chói sáng của Ronaldo trong thời gian gần đây.

Trở lại sau vụ việc "buồn" hồi tháng trước, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng với hình ảnh của một tiền đạo săn bàn hàng đầu thế giới. Liên tục ghi bàn trong các trận đấu gần đây cho Real Madrid, đặc biệt là cú đúp tại trận El Clasico diễn ra ngay trên sân Nou Camp, CR7 đã chứng tỏ anh là một cầu thủ lớn tại các trận đấu lớn - điều mà tất cả người hâm mộ Los Blancos mong đợi. Ngày hôm qua, tiền vệ 26 tuổi này đã đánh dấu trận đấu thứ 100 của mình trong màu áo ĐTQG bằng cuộc đối đầu với ĐT Nga tại vòng loại World Cup 2014. Mặc dù không thể giúp Seleccao có được một kết quả có lợi khi bị đoàn quân của HLV Capello đánh bại với tỉ số 0-1, tuy nhiên sau trận đấu, người đồng đội của Ronaldo ở Real Madrid cũng như ĐTQG - trung vệ Pepe vẫn dành tặng những lời khen cho chân sút 26 tuổi này.

Thủ quân C. Ronaldo vẫn là điểm tựa cho ĐT Bồ Đào Nha
Ronaldo đã có trận đấu thứ 100 cho ĐT BĐN.

"Cristiano là tâm điểm của mọi sự chú ý tại bóng đá BĐN. Cậu ấy là một thần tượng của tất cả cậu bé tại BĐN và cũng là một cầu thủ đẳng cấp." Pepe phát biểu. "Tôi hi vọng Ronaldo sẽ có nhiều hơn những trận đấu cho BĐN. Đối với cá nhân tôi, Ronaldo là người tuyệt vời nhất thế giới, cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời. Cậu ấy là mẫu tiền đạo mà mọi đội bóng đang mơ ước được sở hữu." trung vệ 27 tuổi này nói thêm.

Bên cạnh đó, Pepe cũng nhấn mạnh ĐT BĐN không đáng đón nhận một thất bại trong trận đấu trước ĐT Nga ngày hôm qua. "Có thể thấy chúng tôi đã chơi tốt hơn đối phương với rất nhiều cơ hội ngon ăn trong trận đấu. ĐT Nga đã may mắn hơn và có được bàn thắng sớm. Mọi thứ đều vẫn đang rộng mở tại bảng đấu của chúng tôi và các cầu thủ BĐN sẽ cần làm rất nhiều để ghi bàn thắng trong các trận đấu tới."

Hiện tại, ĐT BĐN đang xếp thứ 2 tại bảng F với 6 điểm có được sau 3 vòng đấu.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X