Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo là “ông trùm” của mạng xã hội

Thứ Sáu 26/09/2014 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng của Ronaldo không chỉ bộc lộ trên sân cỏ mà trên mạng xã hội, tài khoản cá nhân của CR7 cũng khiến các CĐV phát sốt.

Sau trận đại thắng 5-1 của Real trước Elche, bản thân CR7 đã lập một cú Poker và thiết lập hàng loạt kỷ lục cá nhân mới. CR7 là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử La Liga ghi bàn ở 13 trận đấu liên tiếp trên sân nhà.

Tiền đạo người Bồ đang có 187 bàn thắng ở La Liga sau 169 trận ra sân, đứng thứ 3 trong danh sách những chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất cho Real ở giải đấu này. Ronaldo đang xếp sau Di Stefano (216 bàn) và Raul (228 bàn).
 

ronaldo
Ronaldo là vận động viên được yêu thích nhất trên mạng xã hội Facebook và Twitter

Tính ra, sau 6 năm khoác áo “Kền kền trắng” Ronaldo đã ghi được 264 bàn thắng chỉ sau 254 trận ra sân, hiệu suất ghi bàn của CR7 đạt 1,03 bàn/trận. Đây là hiệu suất đáng kinh ngạc với một tiền đạo.

Tuy nhiên, thành công của Ronaldo không dừng lại trên sân cỏ mà nó còn giúp CR7 thiết lập kỷ lục trên hai mạng xã hội được nhiều người dùng nhất hiện nay là Facebook và Twitter.

Mới đây, tài khoản Twitter cá nhân của CR7 đã đạt mức 30 triệu người theo dõi, để trở thành vận động viên thể thao được nhiều người yêu thích nhất. Trong khi đó, đại kình địch Messi còn không có tên trong tốp 10 vận động viên được yêu thích nhất trên mạng xã hội Twitter.

Nhưng, ở tài khoản Facebook, con số này của Ronaldo còn ấn tượng hơn. Tiền đạo người Bồ cũng là vận động viên thể thao được yêu thích nhất trên mạng xã hội này. Hiện tại, tài khoản của CR7 xấp xỉ 99 triệu người theo dõi, một con số đáng kinh ngạc./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X