Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo là một cầu thủ toàn diện

Thứ Năm 10/01/2013 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đó chính là lời nhận xét mà Sir Alex Ferguson giành cho cậu học trò cũ, Cristiano Ronaldo. Chiến lược gia người Sclotland cũng cho rằng Ronaldo đã hoàn thiện hơn rất nhiều khả năng của mình khi chuyển đến Real Madrid.

HLV Alex Ferguson cũng khẳng định rằng ông sẽ không chuẩn bị bất kì một kế hoạch nào để ngăn chặn cậu học trò cũ, khi mà Man Utd sẽ đối mặt với Real Madrid ở vòng knock-out Champions League 2012/13, diễn ra vào giữa tháng 2 tới.

Sir Alex nói: “Sự trưởng thành, kinh nghiệm, những quyết định và kĩ năng của Ronaldo đã giúp cậu ấy ngày càng trở nên toàn diện hơn. Bạn hãy nhìn cách anh ấy hoàn thiện qua từng trận đấu, Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời”.


Ngài “máy sấy tóc” cũng đã cho biết quan điểm của ông khi Man Utd phải chạm trán với Real ở vòng đấu loại Champions League 2012/13: “Rõ ràng là tôi mong được đối đầu với Real Madrid ở trận chung kết hơn. Chúng tôi đều là những CLB hàng đầu thế giới, với bề dày lịch sử cũng như chất lượng của các cầu thủ, vì thế mà theo tôi, đó sẽ là trận đấu rất đáng chời đợi”.



Sir Alex luôn giành nhiều tình cảm cho Ronaldo
Sir Alex luôn giành nhiều tình cảm cho Ronaldo

Đúng như mong đợi của nhiều người, lá thăm may rủi đã đưa Man Utd chạm trán với Real Madrid ngay ở vòng đấu knock-out đầu tiên của Champions League 2012/13. Trong lịch sử, những cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng này luôn mang đến cho người xem những cảm xúc khó tả. Và năm nay, trận đấu giữa 2 đội lại càng gây được sự chú ý khi Ronaldo có cơ hội được trở về mái nhà Old Trafford, nơi đã đưa anh trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới. Tình cảm giữa HLV Alex Ferguson và Ronaldo có lẽ vẫn còn vẹn nguyên, nhưng cả 2 đang đứng ở 2 đầu chiến tuyến, và chắc chắn với sự chuyên nghiệp của mình, họ sẽ gạt cảm xúc cá nhân sang một bên để hoàn thành tốt công việc. Với 6 năm dìu dắt Ronaldo, Sir Alex là người hiểu CR7 hơn ai hết, và ông nhất định sẽ chỉ bảo cho cậu học trò Rafael cùng những đồng đội của anh kinh nghiệm khi phải đối đầu với tiền vệ người Bồ Đào Nha. Còn đối với Ronaldo, chắc chắn các khán đài ở Old Trafford sẽ giành cho anh những chàng pháo tay nồng nhiệt nhất, nhưng không vì thế mà ngôi sao 27 tuổi được phép quên đi nhiệm vụ hàng đầu là ghi bàn, giúp Real hạ gục Man Utd và tiến bước vào vòng trong. Một trận đấu đầy cảm xúc giữa 2 đội, nhưng liệu Ronaldo sẽ có được món quà trong ngày trở về, hay cụ cười chiến thắng sẽ lại nở trên môi Sir Alex, chúng ta hãy cùng chờ xem?

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X