Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không xứng đáng nằm trong top 3 QBV FIFA 2014

Thứ Tư 24/12/2014 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của tiền vệ Xavi Hernandez của Barcelona khi được hỏi về cuộc đua giành QBV FIFA 2014. Theo tiền vệ người Tây Ban Nha thì Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

 

Ronaldo khong xung dang nam trong top 3 QBV FIFA 2014 hinh anh
Xavi không coi Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất năm 2014

Mùa giải năm nay, Xavi đã bước sang tuổi 34 và không còn được thi đấu thường xuyên trong màu áo Barcelona nữa. Thậm chí đang có thông tin cho rằng Xavi đang chuẩn bị chuyển sang giải nhà nghề Mỹ MLS thi đấu vào mùa giải tới trước khi giã từ sự nghiệp sân cỏ. Sau 11 mùa giải cống hiến cho đội chủ sân Nou Camp, tiền vệ người Catalan đã có tất cả mọi vinh quang trong màu áo Barca và TBN. Tuy nhiên năm 2014 này có vẻ không phải năm thành công của anh và đội bóng khi Blaugrana trắng tay trên tất cả các mặt trận.

Dù Barca thi đấu không thành công nhưng Xavi vẫn khẳng định đồng đội của anh là Lionel Messi vẫn xuất sắc hơn Ronaldo trong năm 2014 này. Đồng thời đội trưởng của Blaugrana cũng gạt phăng Ronaldo ra khỏi top 3 QBV 2014 theo tiêu chuẩn của riêng anh. Xavi nói: “Tôi chọn Messi đứng thứ 1, Phillip Lahm thứ 2 và Mascherano đứng thứ 3. Tôi nghĩ năm nay là năm của World Cup 2014 nhưng Ronaldo không làm nên điều gì ở Brazil nên tôi không chọn cậu ấy”.

Rõ ràng Xavi có cái nhìn khá thiên vị các đồng đội của anh ở Barca bởi dù sao trong năm qua Ronaldo đã đoạt rất nhiều danh hiệu cùng Real, nhất là chức vô địch Champions League lần thứ 10. Ngoài ra, đội trưởng của đội bóng xứ Catalan cũng cho biết về tin đồn Lionel Messi có thể rời Barca. Xavi nói: “Tôi không cho rằng Messi sẽ rời Barca bởi tôi thấy cậu ấy đang rất hạnh phúc. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, tâm điểm của dư luận nên không khó hiểu về những bàn tán của dư luận”.

Hiện tại đang có nhiều thông tin trái chiều về việc El Pulga cảm thấy hết động lực của Nou Camp. Messi có vẻ như đang muốn tìm một động lực mới ở các đội bóng lớn ở các giải đấu khác La Liga. Chưa kể những người bạn thân của Messi như Fabregas hay Aguero cũng đang ra sức chèo kéo tiền đạo người Argentina tới Premier League thi đấu.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X