Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không phủ nhận khả năng trở lại Man Utd

Thứ Tư 03/07/2013 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, mặc dù luôn khẳng định rằng mình đang rất hạnh phúc ở Real, nhưng Ronaldo cũng cho biết là anh nhớ bóng đá Anh và Man Utd.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, giới thạo tin ở Anh và Tây Ban Nha đều cho rằng có thể Ronaldo sẽ sớm quay trở lại với Premier League, khi Man Utd đang quan tâm tới việc đưa cầu thủ con cưng một thời về lại mái nhà xưa Old Trafford.

Tuy nhiên, để làm được điều đó, nó đòi hỏi Quỷ đỏ sẽ phải có sự nỗ lực rất lớn, nhất là trong vấn đề tài chính sau khi họ bán Ronaldo với mức giá kỷ lục thế giới vào năm 2009 cho Real Madrid.

ronaldo
Ronaldo vấn đang hạnh phúc ở Real Madrid

Câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha đã cố gắng để giảm bớt các tin đồn bằng cách thông báo rằng họ đang trong quá trình thảo luận hợp đồng mới với Ronaldo, cũng như cảnh báo rằng cầu thủ 28 tuổi này vẫn còn hai năm trong hợp đồng hiện tại.

Nhưng mới đây, Ronaldo đã lên tiếng nói rằng anh chưa hề có cuộc thảo luận nào với Real và đồng thời anh cũng úp mở khả năng quay trở lại Anh để chơi bóng trong một tương lai gần.

"Tôi thực sự nhớ không khí của Premier League. Đối với tôi, thời gian khoác áo Man Utd là quãng thời gian mà tôi cảm thấy thành công nhất. Mọi người đều biết rằng, mặc dù đã ra đi nhưng Man Utd luôn có một vị trí quan trọng trong trái tim tôi." Ronaldo nói trước báo giới.

Bên cạnh đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha này cũng cho biết thêm rằng, mặc dù rất nhớ nước Anh nhưng cuộc sống hiện tại của anh đang là ở Tây Ban Nha và anh đang cảm thấy hạnh phúc ở nới này.

"Cuộc sống hiện tại của tôi là ở Tây Ban Nha. Tôi đang chơi bóng ở đó và đó là một phần trong cuộc sống của tôi. Mặc dù tôi không biết điều gì sẽ xả ra trong tương lai, nhưng tôi dang hạnh phúc ở nới này." Ronaldo chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X