Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không muốn nói gì về việc tái ký hợp đồng

Thứ Năm 03/01/2013 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu tại cuộc họp báo sau buổi tập luyện đầu năm mới, siêu sao Cristiano Ronaldo cho biết anh cảm thấy thoải mái ở Real Madrid còn việc tái ký hợp đồng không làm anh lo lắng.

“Đề tài này đã được nói rồi. Tôi sẽ không nói gì thêm về việc tái ký hợp đồng nữa. Nó không còn là điều quan trọng nhất. Điều quan trọng là chiến thắng trong những trận đấu sắp tới. Chúng tôi đang chiến đấu tại Liga, Cúp Nhà vua và Champions. Khi các giải đấu này chưa kết thúc thì việc tái ký hợp đồng không quan trọng. Điều quan trọng là tất cả đoàn kết bên nhau”, tiền đạo người Bồ Đào Nha khẳng định.

CR7 cho biết anh cảm thấy rất thoải mái, tin tưởng năm nay sẽ hơn năm ngoái và hy vọng sẽ cống hiến được tất cả những gì anh có cho đội bóng Hoàng gia Tây ban Nha, đồng thời khẳng định anh rất vui mừng vì được các khán giả yêu quý.

Ronaldo muốn cống hiến nhiều hơn cho Madrid
Ronaldo muốn cống hiến nhiều hơn cho Madrid

“Vào lúc này, tôi cảm thấy rất hài lòng với các CĐV, không chỉ trên sân Bernabeu, mà cả ở các nơi khác. Họ đã dành cho tôi một sự yêu quý lớn. Tôi sẽ cám ơn tất cả các khán giả ở trong và ngoài nước bằng cách thi đấu tốt, cống hiến cho chiếc áo này và luôn ở đỉnh cao phong độ để giúp đỡ Real Madrid”, Ronaldo nhấn mạnh.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng khẳng định các cầu thủ áo trắng muốn bắt đầu năm mới bằng một trận thắng trước Real Sociedad, mặc dù biết rõ đối thủ đang có một mạch trận thi đấu rất thành công và đang có phong độ cao.

MU ở trong trái tim tôi, nhưng tôi đang bảo vệ màu áo của Madrid

Được hỏi về Manchester United, CR7 không ngần ngại bày tỏ: “Tôi giữ những tình cảm đẹp với M.U. Đây là đội bóng đánh dấu rất nhiều ý nghĩa với sự nghiệp của tôi. Mọi người biết rõ tôi như thế nào. Tôi có rất nhiều bạn bè ở đây, những người luôn ở trong trái tim tôi. Nhưng bây giờ tôi đang bảo vệ màu áo của Real Madrid. Tôi cảm thấy hơi buồn vì phải gặp đội bóng cũ, nhưng tôi muốn chiến thắng và muốn ghi bàn, thi đấu một cách tốt nhất.”

Về Pepe và Mourinho

Về việc Pepe tuyên bố “người Bồ Đào Nha bị phân biệt đối xử tại Tây Ban Nha”, Cristiano biện luận: “Tôi hiểu Pepe, anh ấy là bạn của tôi. Pepe không nói tới Madrid và CLB. Không ở đây, mà ở bên ngoài. Khi chúng tôi thi đấu ở sân khách, tôi cảm thấy điều đó và Pepe cũng thế. Không khí ở nơi khác ngột ngạt hơn. Chúng tôi cảm thấy hơi buồn vì một môi trường nặng nề như thế, nhưng ở đây, trong CLB này, các cầu thủ chúng tôi không phân biệt dân tộc. Ở đây, không khí thật tuyệt vời và chúng tôi được đối xử như nhau. Điều đó thể hiện sự vĩ đại của Real Madrid.”

Sát thủ số một của Real Madrid cho rằng “khi một đội bóng hàng đầu như Madrid không có phong độ tốt nhất, tất nhiên cả khán giả và các cầu thủ đều cảm thấy căng thẳng, nhưng đó là bóng đá, và cách tốt nhất để đối phó với những tình huống như thế này là tình bạn và tình đoàn kết.”

Bị hỏi về khả năng ở lại hay ra đi của Jose Mourinho, sát thủ người Bồ Đào Nha nhấn mạnh: “Tôi không biết. Điều đó phụ thuộc vào tình hình của ông ấy và CLB. Cá nhân tôi, tôi thích Mou ở lại vì ông ấy phù hợp với Madrid: một HLV hàng đầu cho một CLB hàng đầu. Tôi nghĩ ông ấy sẽ ở lại nhưng mỗi người có quyền lựa chọn tương lai của mình.”

Quyết định cho Casillas ngồi dự bị là vì đội bóng

“Đối với tôi, không cái gì trong bóng đá có thể làm tôi bất ngờ. Tôi thấy tâm trạng của Casillas rất tốt, như Adan và Jesus. Việc anh ấy ngồi dự bị là một quyết định kỹ thuật mà chúng ta cần tôn trọng. Ở đây, người chỉ huy là HLV và việc làm trên là vì đội bóng”, Cristiano nhấn mạnh khi bị hỏi về việc thủ môn-đội trưởng phải ngồi dự bị trong trận gặp Malaga.

Về Liga, tiền đạo của Real Madrid thừa nhận: “Rõ ràng là phức tạp. Chúng tôi đã đánh mất một số điểm không đáng mất. Tôi không biết có phải do chúng tôi kém không, nhưng rõ ràng nó làm hại chúng tôi. Đối thủ đã giành chiến thắng và chúng tôi thì không, nhưng đôi khi điều đó vẫn xảy ra trong bóng đá và chúng tôi phải chuẩn bị để có một câu trả lời tốt hơn. Chúng tôi không ở thời điểm tốt nhất, cần phải thừa nhận như vậy, nhưng phải biết đối mặt. Chúng tôi đang tập luyện hết mình và một số việc tốt đẹp sẽ đến”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X