Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không muốn "ngồi chung mâm" với Gareth Bale

Chủ Nhật 04/08/2013 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo dự định sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid nếu như được đảm bảo rằng mình vẫn là cầu thủ số 1 của đội bóng bất chấp việc đội bóng có bỏ tiền chiêu mộ Gareth Bale.

Bale có phong cách chơi khá giống với Ronaldo.
Bale có phong cách chơi khá giống với Ronaldo.

Ronaldo muốn được tiếp tục thi đấu tại Tây Ban Nha bất chấp được MU và PSG liên hệ. Tuy nhiên, nếu Real muốn viễn cảnh này diễn ra thì sẽ phải trả cho Ronaldo gấp đôi mức lương của Bale sẽ được nhận tại Real, giả sử nếu tiền vệ của Tottenham gia nhập đội bóng.

Ngoài ra, Ronaldo cũng sẽ yêu cầu Real sẽ ủng hộ mạnh mẽ bản than mình trong cuộc đua giành cầu thủ xuất sắc nhất năm và cũng muốn được hưởng một phần doanh thu trong các hoạt động thương mại tại Châu á và Châu Mỹ.

Ronaldo đã ghi được tận 175 bàn thắng sau 167 trận thi đấu cho Real tại Liga. Tiền vệ người Bồ chỉ còn 2 năm trong hợp đồng và anh đang tận dụng điều đó để lên áp lực với ban lãnh đạo Real Madrid. Hiện Ronaldo đang được hưởng vào khoảng 160.000 bảng một tuần, và khả năng Bale cũng sẽ có thu nhập tương tự nếu đến Real. Do đó, Ronaldo nghĩ rằng anh xứng đáng với mức lương 320.000 bảng một tuần cho những cống hiến của mình.

Đã có nhiều nguồn tin nội bộ cho rằng với những yêu sách có phần thái quá của Ronaldo, ban lãnh đạo Real đã tỏ ra khá lo lắng không thể đáp ứng những điều khoản trên và vì thế họ đã gấp rút liên hệ để mua Gareth Bale.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X