Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không dám quay lại M.U

Chủ Nhật 15/11/2015 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24.vn) – Cựu danh thủ Paul Merson khẳng định, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không dám trở lại M.U bởi vì môi trường bóng đá ở Premier League quá khắc nghiệt với đội tuổi 30 hiện tại của anh.

Ronaldo khong dam quay lai MU hinh anh
Cristiano Ronaldo sẽ không dại gì mà quay trở lại M.U

Đã nhiều lần trước báo giới, tiền đạo Cristiano Ronaldo thừa nhận bản thân rất nhớ những ngày tháng thi đấu ở M.U. Tuy nhiên, Cr7 lại không hề có ý định quay trở lại sân Old Trafford trước sự khuyên bảo của Sir Alex, cựu danh thủ Beckham và niềm mong mỏi của các manucians. Theo đó, rất có thể Cr7 sẽ giải nghệ ở Real, sang Mỹ thi đấu hoặc đầu quân cho PSG.

Mới đây, cựu danh thủ Paul Merson đã giải thích lý do vì sao Ronaldo không quay trở lại M.U: “Tôi nghĩ rằng Ronaldo không dám quay trở lại M.U. Hãy nhìn Wayne Rooney ở tuổi 30 và chơi như thế nào. Ronaldo chơi ở giải đấu tươi đẹp, nơi mà Real chiếm ưu thế mỗi trận đấu và cậu ấy cứ thế mà ghi bàn. Nhưng ở NH Anh thì khác, bất cứ ai cũng có thể bị đánh bại. Người ta nói không bao giờ quay lại là có lý do, bởi tuổi tác? Tôi nghĩ, nhiều khả năng Ronaldo sẽ đến PSG.

M.U nên mua Bale chứ không phải Ronaldo
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của Man United, Gary Neville cho rằng Quỷ đỏ nên nâng cấp hàng công bằng Gareth Bale chứ không nên ký hợp đồng với siêu sao...

Ligue 1 dễ dàng hơn mà gần như có thể đảm bảo cho anh ấy chiến thắng danh hiệu và họ có nhiều khả năng làm tốt ở đấu trường Champions League. Nhìn vào thành tích của PSG, họ không có đối thủ ở giải quốc nội trong 3 mùa gần đây. Ngoài ra, nếu Ronaldo sang PSG thì cậu ấy sẽ được đối xử như một ông Hoàng." - Paul Merson nói thêm.

Lời nhận định của cựu danh thủ Paul Merson không hẳn không có lý. Rooney ở tuổi 30 và đang thi đấu vật vờ trong đội hình của M.U. Còn với Ronaldo, anh cũng đang cho thấy rõ gánh nặng của tuổi tác. Hiện tại, tiền đạo người BĐN mới chỉ ghi được 8 bàn/11 trận ở La Liga 2015-2016 và đây là lần đầu tiên hiệu suất của anh đạt dưới 1 bàn/trận. Vì lẽ đó, Ronaldo sẽ lựa chọn một giải đấu nhẹ nhàng hơn để giúp anh tiếp tục duy trì được hình ảnh rực rỡ của mình thay vì chọn một đấu trường khắc nghiệt như Premier League.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X