Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không có cửa giành QBV FIFA 2015

Thứ Năm 28/05/2015 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Rafael Marquez, “người cũ” của Barca thì tiền đạo người Bồ Đào Nha, Ronaldo không xứng đáng giành QBV FIFA 2015.

Ronaldo là chủ nhân của QBV FIFA 2014, tiền đạo người Bồ Đào Nha thi đấu rất tốt ở mùa giải năm nay. Kết thúc mùa giải 2014-2015, cựu cầu thủ MU đã ghi được 61 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Mặc dù có được số bàn thắng ấn tượng, nhưng Ronaldo lại không giành được bất cứ danh hiệu nào cùng Real Madrid. Los Blancos đã mất chức vô địch La Liga vào tay Barca, bị Atletico loại khỏi Cúp nhà Vua và bại trước Juventus ở sân chơi Champions League.

Bởi vậy, trong phát biểu mới đây, cựu cầu thủ của Barca, Rafael Marquez tin rằng Ronaldo không có cơ hội giành QBV FIFA 2015. Theo Rafael Marquez thì có một cầu thủ khác xứng đáng hơn CR7 (ám chỉ Messi).

Ronaldo khong co cua gianh QBV FIFA 2015 hinh anh
Ronaldoghi được 61 bàn thắng ở mùa giải năm nay

“Tôi nghĩ có những cầu thủ khác, những người đã thi đấu tốt hơn Ronaldo một chút để giành danh hiệu QBV FIFA. Nhưng, khi Ronaldo đã giành Pichichi anh ấy vẫn có cơ hội để cạnh tranh nó một lần nữa” - Rafael Marquez cho biết.

“Ronaldo sẽ có ngày xuống phong độ như những cầu thủ khác. Tôi không biết anh ấy sẽ kéo dài phong độ của mình được bao lâu nữa, nhưng với tôi thì anh ấy vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc trong lịch sử bóng đá” - Rafael Marquez nói thêm.

Những phát biểu của Rafael Marquez là hoàn toàn có cơ sở. Mặc dù Ronaldo ghi được tới 61 bàn thắng ở mùa giải năm nay, nhưng CR7 đã không giúp Los Blancos giành được danh hiệu.

Chính việc trắng tay cùng Real khiến Ronaldo mất đi lợi thế trước những đối thủ khác, đặc biệt là Messi. Mùa giải năm nay, tiền đạo người Argentina đã giúp Barca giành chức vô địch La Liga và hướng tới giấc mộng ăn ba.

Trong trường hợp Messi giành cú ăn ba cùng Barca và đưa Argentina giành chức vô địch Copa America 2015 trên đất Chile, danh hiệu QBV FIFA 2015 rất khó thoát được tay cầu thủ đã 4 lần đoạt QBV FIFA.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X