Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không có ảnh hưởng gì đến lối chơi của Real

Thứ Năm 09/07/2015 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Dani Alves một lần nữa dìm hàng tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid và hết lời khen ngợi người đồng đội Lionel Messi.

Ronaldo khong co anh huong gi den loi choi cua Real hinh anh
Alves ra sức dìm hàng Ronaldo.

Giữa hai kình địch Real và Barca không chỉ thể hiện mối thâm thù trên sân mà nó còn được bộc lộ bởi những phát biểu ngoài sân cỏ. Đơn cử là Dani Alves, cầu thủ luôn được biết đến với những phát biểu gây sốc nhắm thẳng về phía Real. Mới đây, hậu vệ người Brazil một lần nữa lên tiếng chỉ trích và lần này nạn nhân của anh là Ronaldo.

Một lần nữa, Dani Alves lên tiếng chê bai Ronaldo và hết lời khen ngợi Lionel Messi: “Messi là cầu thủ trội hơn nhiều so với Ronaldo. Messi gây ảnh hưởng đến thế trận và luôn biết hi sinh bản thân vì đội bóng, Ronaldo thì không. Anh ta chả đóng góp được gì cho thế trận của Real ngoài những bàn thắng và vài động tác trên sân”.

Tôi không ngưỡng mộ những gì anh ta làm được, vì cá nhân tôi tin rằng cầu thủ là một phần của đội bóng. Lợi ích của đội bóng quan trọng hơn cá nhân. Tôi nghĩ rằng cậu ấy quan trọng danh hiệu cá nhân hơn thành tích của đội bóng, chúng ta có thể nhận ra lúc cậu ấy ăn mừng danh hiệu QBV hay mới nhất là Pichichi”. Dani Alves nói thêm.

Ngoài việc nói xấu Ronaldo, Alves cũng tiết lộ về mối quan hệ căng thẳng của Messi và Luis Enrique đã từng xảy ra trước đó: “Tất nhiên đó là một sự cố, nhưng là một sự cố cần thiết để đội bóng trở nên mạnh mẽ hơn. Enrique nhìn ra một con đường khác để chiến thắng, Messi cũng vậy. Cả hai đều muốn làm những điều tốt nhất cho đội bóng và sự cãi vã này là rất cần thiết”.

Vừa qua, Dani Alves đã đồng ý gia hạn thêm hai mùa bóng với Barca. Trước đó, cầu thủ người Brazil đã liên tục từ chối ở lại và mong muốn được ra đi. Giải thích về điều này, Alves cho biết: “Tôi từ chối đàm phán với đội bóng khác. Tôi quyết định mình sẽ trung thực cho tới cùng và tôn trọng hợp đồng với Barcelona. Tôi nghĩ rằng mình được trân trọng và cần thiết với đội bóng nên tôi đã quyết định ở lại”.

Dani Alves và Brazil đã trải qua một kỳ Copa America 2015 khá thất vọng khi dừng chân ở tứ kết. Tuy nhiên, việc Alves được HLV Dunga gọi lên tuyển là một kỳ tích trong bối cảnh Danilo gặp chấn thương nặng ở phút chót. Hiện tại, cầu thủ 32 tuổi có thời gian để nghỉ ngơi trước khi cùng Barca hướng tới những mục tiêu quan trọng trước mắt: Siêu cup châu Âu, siêu cup TBN và FIFA Club World Cup qua đó hoàn tất cú ăn sáu thần thánh.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X