Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ronaldo không bao giờ được như Messi”

Thứ Sáu 10/07/2015 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Arda Turan của Barca khẳng định như đinh đóng cột là Ronaldo không bao giờ đạt tới đẳng cấp của Messi.

Vừa mới cập bến Barca, nhưng tân binh Arda Turan đã không ngần ngại khen ngợi Messi và dìm hàng Ronaldo. Theo tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, Ronaldo là một cầu thủ đặc biệt nhưng sẽ không bao giờ đạt tới đẳng cấp của Messi.

“Cristiano Ronaldo là một cầu thủ đặc biệt, nhưng anh ấy sẽ không bao giờ được như Messi. Tôi nghĩ rằng không có ai có thể đạt được đẳng cấp như Messi” –tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ cho biết.

 Ronaldo khong bao gio duoc nhu Messi hinh anh
Arda Turan hạnh phúc khi được gia nhập Barca

Ngoài việc khen ngợi Messi, tiền vệ Arda Turan cũng rất vui mừng khi được thi đấu cùng với những siêu sao của Barca và hy vọng sẽ có tên trong đội hình chính: “Hy vọng tôi sẽ được chơi cùng với Iniesta, Messi, Neymar và Luis Suarez. Tôi nghĩ rằng bạn có thể thấy năm chúng tôi chơi với nhau”.

“Tôi đã ước mơ được chơi cho Barca kể từ khi tôi còn là một đứa trẻ. Tôi rất vui khi được đầu quân cho câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới. Tôi sẽ cố gắng để thi đấu tốt nhất. Tôi thích chiến đấu để giành chiến thắng. Tôi nghĩ rằng ở đây mọi người sẽ được thấy một Arda Turan xuất sắc nhất” – cựu tiền vệ Atletico Madrid nói thêm.

Barca đã phải chi tới 41 triệu euro để có được sự phục vụ của Arda Turan, nhưng đội bóng này sẽ chỉ được sử dụng tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sau tháng 1/2016 vì lệnh cấm chuyển nhượng. Trước khi gia nhập Barca, Arda Turan được Liverpool, Chelsea, AC Milan và PSG hỏi mua nhưng tiền vệ 28 tuổi đã cự tuyệt.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X