Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khẳng định sẽ "trung thành" với Real Madrid

Thứ Sáu 05/07/2013 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, đã hơn một lần giới chuyên môn đưa ra nhận định rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha này sẽ rời khỏi sân Bernabeu để trở lại với mái nhà xưa Old Trafford. Tuy nhiên, mới đây Ronaldo đã khẳng định rằng anh sẽ tiếp tục gắn bó tương lai của mình với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
 
Ronaldo đã nói rằng anh đang hạnh phúc ở Real và không có ý định rời khỏi đây, bất chấp những lời đồn đoán rằng anh đang cố gắng để có thể nối lại tình xưa với Man Utd, đội bóng mà mỗi lần nhắc đến, tiền vệ điển trai này đều nói rằng đó là đội bóng sẽ luôn ở trong trái tim anh. 

ronaldo
Ronaldo sẽ gắn bó tương lai với sân Bernabeu
 
Mặc dù trong những lần trả lời phỏng vấn gần đây, Ronaldo thừa nhận nhớ không khí ở Premier League cũng như nhớ Man Utd, nhưng mới đây, tiền vệ này đã khẳng định rằng ở thời điểm hiện tại, anh chưa nghĩ tới việc trở lại chơi bóng trong màu áo của Quỷ đỏ mà thay vào đó Ronaldo vẫn sẽ tiếp tục gắn bó tương lai với đội bóng chủ sân Bernabeu.
 
"Tất cả mọi người đều biết rằng, Man Utd là đội bóng trong tim tôi kể cả khi còn ở đó hay lúc đã rời xa. Nhưng hiện tại, tương lai của tôi là ở Real Madrid và tôi muốn tiếp tục chơi bóng câu lạc bộ này." Ronaldo nói với các phóng viên.
 
Bên cạnh đó, tiền vệ 28 tuổi này cũng đưa ra những lời giải thích về việc anh chưa đặt bút ký vào hợp đồng mới mà Real Madrid đã soạn sẵn cho mình. Theo đó, Ronaldo chưa muốn bàn bạc về tương lai bởi hiện tại là thời điểm để anh nghỉ ngơi sau một mùa giải vất vả.
 
"Tôi chưa muốn bàn đến chuyện tương lai của mình bởi đây không phải là thời điểm thích hợp. Chắc chắn tôi sẽ làm điều này trước khi mùa giải mới khởi tranh, còn hiện tại là thời gian để tôi nghỉ ngơi cùng gia đình sau 10 tháng chính chiến trên sân cỏ. Tôi muốn tiếp tục chơi bóng ở Tây Ban Nha." Ronaldo cho biết thêm.
 
Ronaldo hiện đang là chân sút xuát sắc nhất mà Real Madrid từng sở hữu. Tiền vệ 28 tuổi này đang đạt một hiệu suất cực kỳ khủng khiếp với 201 bàn sau 199 lần khoác áo Kền Kền Trắng kể từ mùa giải 2009 - 2010 cho đến nay. Hợp đồng của anh với Los Blancos đang còn hiệu lực cho đến hết mùa hè năm 2015.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X