Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo, Kaka đồng loạt "bật" HLV Pellegrini

Thứ Hai 28/09/2009 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng 3-0 trước Tenerife giúp Real Madrid kéo dài chuỗi trận thắng lên con số 5 và đứng đầu BXH. Thế nhưng, những “giông bão” bắt đầu nổi lên khi Ronaldo và Kaka cùng tỏ thái độ với cách dụng binh của HLV Pellegrini.

Kể từ khi đến Real Madrid, HLV Pellegrini thường sử dụng chính sách xoay vòng cầu thủ để tạo ra sự khác biệt ở mỗi trận đấu, đồng thời tạo điều kiện cho các cầu thủ cạnh tranh một cách sóng phẳng với nhau ở trong đội hình xuất phát. Ở trận cầu với Tenerife, dù đang có phong độ khá tốt nhưng Kaka vẫn phải ngồi trên ghế dự bị, nhường chỗ cho “cướp biển” Esteban Granero.

Pellegrini ronaldo

Tuy nhiên, thiếu Kaka, Los Blancos đã có một hiệp đầu đầy khó khăn. Thế nên, ngay đầu hiệp hai, vị HLV người Chile buộc phải đưa tiền vệ người Brazil vào sân. Lập tức Real thi đấu khởi sắc hẳn lên và ghi liền một mạch 3 bàn thắng trong đó có một pha lập công của “số 8” ở phút thứ 78.

“Tôi hiểu chính sách xoay vòng của HLV, nhưng vẫn cảm thấy thất vọng. Bạn nên biết rằng tôi luôn muốn được chơi bóng hết mình”, Kaka "huỵch toẹt" trên tờ AS.

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo lại không thèm bắt tay và tỏ vẻ khó chịu với HLV Pellegrini sau khi bị thay ra ở phút thứ 79. Đây không phải là lần đầu tiên CR9 có hành động như vậy. Trước đó, ở trận gặp Villarreal cũng tỏ ra cau có khi phải nhường chỗ cho Granero, dù đã ghi được hai bàn. Chưa biết trong thời gian diễn biến của vụ việc sẽ đi tới tới đâu nhưng trước mắt HLV Pellegrini vẫn tỏ ra “cứng” với cầu thủ người Bồ.

Trên tờ Marca, Pellgrini cho biết: “Tôi muốn đưa thế trận theo một hướng khác. Vì thế tôi mới để Ronaldo ra nghỉ. Trong CLB, bất kỳ ai cũng có thể thay thế chứ không riêng gì Ronaldo, điều này chỉ tốt cho đội bóng mà thôi”.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X