Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo - Isco: Bản hòa âm hoàn hảo trên hàng công Real Madrid

Thứ Ba 24/09/2013 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo đang tìm ra một đối tác ăn ý trên hàng công của Real Madrid. Dĩ nhiên cái tên được nhắc tới không (chưa) phải là Gareth Bale khi ngôi sao người xứ Wales mới chỉ ra sân được vỏn vẹn hơn 60 phút trong màu áo Los Blancos…

Khởi đầu của Isco trong màu áo Real Madrid là mơ ước của bất kỳ ngôi sao nào. Tuy mới chỉ 21 tuổi nhưng Isco không hề chết chìm dưới áp lực khủng khiếp lẫn dàn sao rực rỡ tại Bernabeu. Ngược lại, Isco hòa nhập rất nhanh như thể Real Madrid đã là một phần máu thịt của anh từ rất lâu rồi.

.Ronaldo-Isco in dấu giày trong 12 bàn thắng từ đầu mùa của Real Madrid
.Ronaldo-Isco in dấu giày trong 12 bàn thắng từ đầu mùa của Real Madrid

Nhìn qua những màn trình diễn của Isco có thể thấy anh áp đặt phong cách lên lối chơi tấn công của Real Madrid đồng thời luôn biết cách gây đột biến mỗi khi có bóng trong chân, hoặc kiến tạo hoặc ghi bàn. Nếu theo dõi những trận đấu đã qua của Real Madrid thì sẽ dễ dàng nhận thấy Isco hỗ trợ cho C.Ronaldo đắc lực đến như thế nào.

Isco tỏ ra rất hiểu C.Ronaldo, anh luôn tìm cách cung cấp bóng một cách hợp lý với hướng phát triển tấn công cũng như theo đúng ý muốn của C.Ronaldo. Không những vậy, đối tác mới của C.Ronaldo đã và đang là cầu thủ vừa hỗ trợ vừa chia sẻ nhiệm vụ săn bàn cho siêu sao người Bồ Đào Nha một cách hoàn hảo trong những trận đấu đã qua.

Nhãn quan chiến thuật cùng kỹ thuật siêu việt chính là chìa khóa giúp Isco làm được điều phi thường ấy. Thực chất trước trận đấu cuối tuần qua, Ancelotti đã quyết định xoay vòng lực lượng với Isco được cất trên băng ghế dự bị sau 5 trận đấu ra sân chính thức liên tiếp. Tuy nhiên chấn thương bất ngờ của Gareth Bale khi khởi động trước trận đấu đã buộc chiến lược gia người Italia phải tung Isco vào sân.

Rồi 90 phút trôi qua, người hâm mộ lại tiếp tục được chứng kiến một màn trình diễn chói sáng nữa của chàng trai trẻ gốc Benalmadena. Cristiano Ronaldo thì vẫn vậy, cái chuyện ngôi sao người Bồ Đào Nha ra sân và ghi bàn gần như trở thành một cái gì đó quá thường tình, như thể cái chuyện mặt trời mọc đằng đông lặn đằng tây.

Như thường lệ, cuối tuần qua tại Bernabeu nhân vật trung tâm vẫn là C.Ronaldo. Cỗ máy săn bàn của Real Madrid vẫn chơi bóng ở một đẳng cấp khác biệt hoàn toàn so với những cầu thủ còn lại hiện diện trên sân. Như một con tàu tốc hành tiến băng băng về phía trước, thực không thể ngăn chặn C.Ronaldo làm những điều anh muốn vào thời điểm này.

Trên sân cỏ, Cristiano Ronaldo và Isco có hai phong cách chơi bóng hoàn toàn khác biệt nhau. Isco khéo léo, mềm mại như một chiếc guitar thùng (Tây Bán Cầm) truyền thống với âm thanh êm ái, uyển chuyển tinh tế. C.Ronaldo dũng mãnh, tốc độ và chính xác như là một chiếc guitar điện chính hiệu với âm thanh đầy mạnh mẽ.

Khi C.Ronaldo và Isco sát cánh bên nhau, Real Madrid sở hữu một cặp song sát có thể ví như một bản nhạc đầy bốc lửa, quyến rũ, đa sắc thái đúng chất Latin khiến bất cứ ai cũng phải say lòng.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X