Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo im tiếng, Real vẫn ca khúc khải hoàn

Chủ Nhật 12/08/2012 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Callejon và Benzema đã thay nhau lập công, giúp Real nhẹ nhàng hạ Celtic với tỷ số 2-0, kết thúc chuyến du đấu Mỹ mỹ mãn.

Real hoàn tất chuyến du đấu tại Mỹ khá thành công. Trong trận đấu cuối cùng ở xứ cờ hoa, thầy trò Jose Mourinho đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi dễ dàng đánh bại Celtic, đội bóng danh tiếng và giàu truyền thống số một Scotland. Callejon và Benzema là những người trực tiếp lập công để mang về chiến thắng cho “Kền kền trắng”.

Tung ra sân đội hình mạnh với nhiều hảo thủ như Alonso, Kaka, Higuain, Benzema…, Real không mấy khó khăn giành quyền kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, cũng phải mãi tới phút 17 đội quân của Jose Mourinho mới có được cơ hội đáng kể đầu tiên. Ronaldo đi bóng vắt ngang khung thành trước khi thực hiện cú sút chân phải quyết đoán, đáng tiếc là trái bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Real hạ Celtic khá dễ dàng
Real hạ Celtic khá dễ dàng

Tương lai Kaka tại Bernabeu hiện rất mờ mịt nên cầu thủ này thi đấu khá quyết tâm. Phút 18, ngôi sao người Brazil đã lách qua hai hậu vệ Celtic rất điệu nghệ, tuy nhiên, cú dứt điểm cuối cùng của anh lại đi đúng vị trí mà thủ thành Zaluska đã chọn trước.

Sức ép liên tục được các cầu thủ Real gia tăng và rồi cuối cùng họ cũng có được điều mình muốn là bàn thắng mở tỷ số ở phút 21. Sau nỗ lực đi bóng của Higuain, bóng đập chân hậu vệ Celtic nảy ra đúng vị trí thuận lợi cho Callejon. Ngôi sao trẻ của Real đã băng xuống rất nhanh, thực hiện cú sục nhẹ loại thủ thành Zaluska trước khi nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới trống mở tỷ số.

Bị dẫn bàn, Celtic vùng lên tấn công. Tuy nhiên, đại diện của Scotland chỉ kiểm soát bóng tốt hơn đầu hiệp chứ chưa thể tạo ra nhiều sóng gió trước khung thành Adan. Tình huống đáng kể nhất mà Celtic có được là cú sút đi vọt xà của Joe Ledley.

Kịch bản hiệp hai không khác gì hiệp một với sự lấn lướt hoàn toàn của các cầu thủ Real, khung thành của Celtic liên tục bị đặt trong tình trạng báo động. Nếu Benzema và Granero tận dụng tốt hơn hai đường chuyền của Ronaldo và Oezil, “Kền kền trắng” đã có thể sớm gia tăng cách biệt. Phút 66, Coentrao cũng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để ăn bàn khi tung chân dứt điểm hơi chậm khi khung thành đối phương chỉ cách vài mét, để hậu vệ Celtic kịp đưa chân ngăn cản.

Real liên tục ép sân và việc họ có bàn thắng thứ hai chỉ là vấn đề thời gian. Hi vọng của Celtic bị đặt dấu chấm hết ở phút 67. Oezil có đường chuyền dài vượt tuyến vô cùng đẹp cho Benzema, ngôi sao người Pháp thực hiện vài động tác giả trước khi thực hiện cú sút chéo góc hiểm hóc hạ gục thủ thành Zaluska.

Đã xảy ra sự cố đáng tiếc ở những phút còn lại của trận đấu. Tài năng trẻ McGeouch của Celtic dính chấn thương nặng sau pha va chạm đầu với Sahin, phải đi cấp cứu.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X