Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo hứa gì nếu ghi bàn ở Old Trafford?

Thứ Sáu 15/02/2013 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa khẳng định anh sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới M.U ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, anh sẽ làm tất cả để đánh bại "Quỷ Đỏ".

Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa nổ súng trong trận lượt đi. Anh muốn tiếp tục ghi bàn trong trận lượt về để giúp Real vượt qua M.U. Anh chia sẻ: "Tôi đã không ăn mừng bởi Old Trafford là nhà, nơi tôi đã gắn bó 6 năm. Khi tới đây, tôi gần như còn là một đứa trẻ."

Ronaldo sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới M.U
Ronaldo sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới M.U

"Sẽ không có chuyện ăn mừng. Tôi muốn chiến thắng nhưng tôi tôn trọng những người ở Manchester. Nếu ngày nào đó, tôi rời Madrid tới một đội bóng khác, tôi cũng sẽ không ăn mừng bàn thắng vào lưới Real."

"Thật đẹp và nhiều cảm xúc khi thi đấu chống lại gia đình mình. Chúng tôi đã tạo ra các cơ hội nhưng không kết thúc được. Việc đó mở ra trận lượt về. Real tới Old Trafford để ghi bàn và đi tiếp. Chúng tôi không nên thay đổi kế hoạch mà đội bóng đang có. Real luôn giữ thế chủ động và sẽ cố gắng giành chiến thắng ở Old Trafford."

Ronaldo chia sẻ về pha lập công duy nhất của anh cho Real: "Tôi hiện chưa xem lại quay chậm bàn thắng của mình nhưng tôi sẽ xem thôi. Họ nói với tôi rằng đó là một bàn thắng đẹp. Kết quả 1-1 không hoàn hảo nhưng là một kết quả tốt. Đó là một trận đấu hay. United là đội bóng phòng ngự rất hay và đã tạo ra một số vấn đề với Real. Nhưng tôi cho rằng các cầu thủ Real đã chơi tốt hơn. Chúng tôi xứng đáng ghi được thêm 1 tới 2 bàn nữa."

Đội trưởng Sergio Ramos cũng tỏ ra tự tin: "Bất chấp kết quả trên, chúng tôi luôn có suy nghĩ rằng Real tới Old Trafford để chiến thắng." Lịch sử đang chống lại Real bởi đội bóng áo trắng chưa từng đi tiếp tại vòng knock-out sau khi bị cầm hòa 1-1 ở Bernabeu. Ramos cho biết: "Kỉ lục và các thống kê tồn tại để bị phá vỡ. Tốt nhất là Real nên là đội làm được điều đó."

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X