Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo "hết cửa" trở lại Real Madrid

Thứ Sáu 12/08/2022 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Perez của Real có câu trả lời "phũ phàng" khi CĐV nhắc đến chuyện mua Ronaldo.

Real không mua Ronaldo

Tương lai của Ronaldo vẫn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Cầu thủ sinh năm 1985 vẫn muốn rời MU ngay hè này. Đội bóng nước Anh cũng bày tỏ sự cứng rắn khi không đáp ứng yêu cầu của Cr7, đồng thời HLV Erik ten Hag cũng đã để tiền đạo này ngồi dự bị ở trận gặp Brighton như một đội thái "nắn gân".

Ngay cả khi MU "bật đèn xanh" cho Ronaldo ra đi, cầu thủ này cũng khó lòng tìm được đội bóng mới. Có nhiều lí do khiến các đội bóng chần chừ trong việc ký hợp đồng với Cr7, trong đó mức lương quá cao cho một cầu thủ 37 tuổi là lí do. Tuổi tác cũng là lí do khiến Real Madrid, đội bóng cũ của Ronaldo không đặt tiền đạo này vào tầm ngắm.

Đích thân chủ tịch Perez đã nhắc tới vấn đề tuổi tác khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Ronaldo. Cụ thể, một CĐV Real Madrid tại khách sạn đã yêu cầu ông chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Không phải suy nghĩ nhiều, vị chủ tịch của Real Madrid đáp lại: "Một lần nữa sao? Nhưng cậu ấy sắp 38 tuổi rồi".

Ronaldo hết cửa trở lại Real Madrid 1
Ronaldo không còn trẻ nữa và không nằm trong kế hoạch của Real

Thông qua cách Perez trả lời, có thể thấy Ronaldo gần như không còn cơ hội trở lại Real Madrid ngay cả khi đội bóng Tây Ban Nha đang cần thêm tiền đạo. Hàng tiền đạo của Real tương đối mỏng khi trong tay HLV Ancelotti chỉ còn Benzema và Mariano Diaz ở vị trí tiền đạo mũi nhọn.

Sau trận tranh siêu cup châu Âu, chủ tịch Perez cũng cho biết Real chưa có ý định chiêu mộ thêm cái tên nào trong phần còn lại của mùa chuyển nhượng. Hàng tiền đạo của Real vẫn đủ năng lực để chinh chiến ở các đấu trường ở mùa giải tới.

Với Ronaldo, thời gian để tiền đạo này tìm đội bóng mới không còn nhiều. Cầu thủ người Bồ vẫn muốn ra đi, nhưng vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp trong từng buổi tập cùng CLB. Ở buổi tập mới nhất, tiền đạo 37 tuổi vẫn vượt trội so với đàn em ở khoản tốc độ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X