Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo hào sảng: Chưa bao giờ tôi chơi đỉnh đến thế

Thứ Ba 11/11/2014 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi lễ tôn vinh danh hiệu Pichichi mùa 2013/2014 mới đây, Cristiano Ronaldo đã tuyên bố rằng anh đang có phong độ tốt nhất kể từ trước đến giờ.

Ronaldo
Ronaldo nhận cú đúp danh hiệu tại La Liga mùa bóng 2013/2014

Với 23 bàn thắng ghi được kể từ đầu mùa đến giờ, CR7 vẫn đang duy trì một phong độ cực kỳ khủng khiếp trong màu áo Real Madrid. Chính nhờ những màn trình diễn xuất sắc của chân sút người Bồ Đào Nha, đội bóng chủ sân Bernabeu đã vươn lên xếp thứ nhất tại La Liga đồng thời giành vé sớm lọt vào vòng knock-out Champions League.

Cách đây gần một ngày, Ronaldo cũng vừa được trao giải thưởng Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga 2013/2014 (giải Pichichi và Alfredo Di Stefano). Mùa giải năm ngoái, cầu thủ 29 tuổi đã ghi được 31 bàn thắng cho Real ở giải quốc nội. Tuy đội bóng Hoàng gia chỉ xếp thứ 3 chung cuộc (sau Atletico và Barca) nhưng cá nhân Ronaldo vẫn có một năm thi đấu vô cùng thành công và ấn tượng.

Trả lời phỏng vấn trước các phóng viên trong lễ trao giải, CR7 đã lên tiếng khẳng định rằng anh đang bước vào giai đoạn đạt phong độ tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó, cựu ngôi sao M.U cũng tuyên bố sẽ nỗ lực hơn nữa để giúp Real giành được các danh hiệu trên mọi đấu trường.

“Có lẽ, tôi đang có phong độ tốt nhất trong sự nghiệp vào thời điểm này. Nhưng điều quan trọng là tôi vẫn muốn bản thân tiến bộ hơn nữa. Tôi biết sẽ có một ngày tôi không thể chơi hay hơn nhưng ít nhất, tôi vẫn có thể cải thiện được thành tích của mình. Những thống kê về tôi là không tệ chút nào. Tôi luôn muốn được học hỏi và tập luyện một cách chăm chỉ, giống như những gì tôi vẫn cố gắng từ trước đến giờ”,

Ronaldo chia sẻ.

“Đối với một cầu thủ, việc đoạt được các danh hiệu bao giờ cũng rất hạnh phúc, cho dù là lần thứ 2, thứ 3 hay thứ mấy đi chăng nữa. Đương nhiên, mục tiêu mà tôi đang hướng đến chính là việc giành chiến thắng trên mọi mặt trận, từ các danh hiệu tập thể cho đến cá nhân. Tôi chẳng bao giờ chán những danh hiệu cả. Điều đó chính là động lực để tôi cố gắng và lao động nhiều hơn”, ngôi sao người Bồ khép lại.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X