Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo háo hức ghi bàn vào lưới Man Utd

Thứ Hai 04/03/2013 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Phát biểu trước trận lượt về với Man Utd trong khuôn khổ Champions League, tiền vệ Cristiano Ronaldo thừa nhận anh rất mong muốn một kết quả có lợi cho Real Madrid, nhưng sẽ vui mừng hơn nữa nếu ghi được bàn vào lưới đội bóng cũ.

Sau gần 4 năm, cuối cùng thì Ronaldo cũng đã có cơ hội quay trở lại mái nhà xưa Old Trafford, nơi đã đưa anh trở thành một trong những siêu sao của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, lần này Ronaldo sẽ phải đối mặt với CLB cũ trong một trận cầu sinh tử, mà ở đó chỉ có một đội bóng được đi tiếp. Tất nhiên là một cầu thủ chuyên nghiệp, Ronaldo sẽ biết cách gạt tình cảm sang một bên để thi đấu hết sức mình, qua đó giúp Real Madrid lọt vào vòng trong. Chính anh cũng đã khẳng định điều này trong bài phát biểu trước trận đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày thứ 4 tới đây.



cristiano ronaldo
Liệu Ronaldo có thể ghi bàn tại Old Trafford trong ngày trở về?

Tiền vệ người Bồ Đào Nha nói: “Thật hạnh phúc khi được trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, sẽ tuyệt vời hơn nếu tôi có thể ghi bàn và giúp Real đi tiếp”.

“Tôi không thể nói rằng mình sẽ ăn mừng như thế nào nếu ghi bàn. Nó sẽ là một thứ gì đó tự phát, nhưng thực sự tôi rất mong điều này sẽ xảy ra”.

Ronaldo cũng cho biết chắc chắn mình sẽ bị theo kèm rất kĩ, bởi anh chính là người đã ghi bàn thắng trong trận lượt đi tại Bernabeu, qua đó giúp Real Madrid có được trận hòa với tỉ số 1-1. Tiền vệ 28 tuổi nói: “Chắc chắn là Man Utd sẽ bố trí người theo kèm tôi rất kĩ. Chuyện này đã xảy ra ở trận lượt đi, vì vậy sẽ chẳng có gì bất ngờ”.


Cuối cùng, Ronaldo vẫn khẳng định tình cảm sâu nặng của anh dành cho Man Utd, cho Sir Alex Ferguson và các đồng đội của mình. Ronaldo chốt lại: “Tôi đã có nhiều năm thi đấu tại Man Utd. Đó quả thực là quãng thời gian đẹp trong sự nghiệp của tôi. HLV, những người bạn và đồng đội, họ đều rất tuyệt vời. Tôi tin chắc mình sẽ được chào đón nồng nhiệt khi được trở lại Old Trafford”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X