Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo hạnh phúc khi được chơi bên cạnh Gareth Bale

Chủ Nhật 10/11/2013 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trả lời phỏng vấn của báo giới, Cristiano Ronaldo mới đây đã lên tiếng hết mực ca ngợi người đồng đội Gareth Bale.

ronaldo bale real madrid
Real bay cao với đôi cánh Bale - Ronaldo

Nhiều ý kiến cho rằng Bale được ra sân thay cho Angel Di Maria trong phần lớn thời gian từ đầu mùa tới giờ là vì anh quá... đắt và Florentino Perez không muốn trưng ra cho cả thiên hạ thấy là ông đã mua hàng hớ. Tuy nhiên, chỉ trong vỏn vẹn 3 trận vừa qua, tiền vệ người xứ Wales đã cho tất cả thấy năng lực thực sự của bản thân mình với 2 bàn thắng, 5 đường kiến tạo thành bàn và trở thành mắt xích quan trọng trên hàng công của Real Madrid mà người ta gọi là Tam tấu BBC. Trong màn trình diễn vô tiền khoáng hậu với ... 9 bàn sau 4 trận của Ronaldo (mới nhất là hat-trick giúp Real thắng Sociedad 5-1), đương nhiên không thể bỏ qua yếu tố đóng góp không nhỏ đến từ tiền vệ có giá 91 triệu euro đến từ Tottenham hồi hè vừa rồi.

Sau trận đấu gặp Sociedad, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đặc biệt tỏ ra biết ơn các đồng đội, những người đã tạo điều kiện tới tối đa cho anh tỏa sáng rực rỡ. Benzema hay Marcelo cũng thi đấu rất xuất sắc, nhưng người mà Ronaldo dành hết lời ca ngợi lại là đồng đội mới Gareth Bale. Anh cho biết với tư cách là cầu thủ xuất sắc nhất trận: "Gareth Bale đã trải qua quá trình hòa nhập với đội bóng một cách vô cùng nhanh chóng. Tôi vô cùng hạnh phúc khi được thi đấu bên cạnh cậu ấy. Không chỉ có vậy, cả Benzema hay Di Maria cũng mang lại cho tôi cảm giác rất tuyệt vời khi có họ trên sân."

"Tôi cảm thấy trận đấu đã trôi qua theo một cách vô cùng thuận lợi. Đội bóng đang thi đấu tốt dần lên qua mỗi trận, và với phong độ ấn tượng của toàn đội, mùa giải đang trôi qua một cách thuận lợi với Real Madrid." - CR7 chốt lại bài phỏng vấn một cách hào hứng.

Vượt qua Real Sociedad với tỉ số 5-1 cùng màn trình diễn tốt của mọi tuyến từ công tới thủ, Real Madrid của HLV Carlo Ancelotti đã rút ngắn khoảng cách với đội nhì bảng Atletico Madrid xuống còn 1 điểm và chỉ còn kém Barcelona 3 điểm trước khi 2 đội bóng này xuất quân vào ngày Chủ nhật. Với riêng Cristiano Ronaldo, nhận được sự trợ giúp đắc lực của Gareth Bale cùng các đồng đội khác, anh tạm thời có 16 bàn thắng, vươn lên dẫn đầu danh sách Pichichi tại La Liga cũng như trong cuộc đua đến chiếc giày vàng châu Âu. Cứ giữ phong độ thế này, anh sẽ là ứng cử viên nặng kí cho danh hiệu QBV FIFA cuối năm.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X