Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo gửi lời thách thức đến Barca

Thứ Hai 28/01/2013 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tin rằng Real có cơ hội lớn để đánh bại Barcelona và tin rằng lợi thế sân nhà sẽ là khác biệt trong trận đối đầu ở nhà Vua sắp tới.

Real đang có tinh thần lên cao sau trận thắng 4-0 trước Getafe tại Liga. Ronaldo chính là ngôi sao sáng nhất trong trận cầu đó với cú hat-trick giúp anh vượt cột mốc 300 bàn trong màu áo các CLB.

Ronaldo có hat-trick thứ 19 trong màu áo Real
Ronaldo có hat-trick thứ 19 trong màu áo Real

Trước mắt Ronaldo và đồng đội sẽ là trận bán kết lượt đi cúp Nhà vua với Barcelona, đội bóng vừa có chiến thắng 5-1 trước Osasuna với 4 bàn là từ đôi chân của Lionel Messi. Dù đối thủ đang thể hiện phong độ cao ở mọi đấu trường nhưng Ronaldo tin rằng lợi thế sân nhà sẽ đóng vai trò quyết định tới trận cầu này.

“Chúng tôi sẽ chơi trên sân nhà, đó là cơ hội tốt để chúng tôi tạo được lợi thế. Trận cầu thực sự quan trọng và chắc chắn sẽ khó khăn. Chúng tôi phải chiến đấu với đối thủ khó chơi nhất trên thế giới và đó có lẽ sẽ là đêm tuyệt vời”, Ronaldo chia sẻ trên tờ AS: “Chúng tôi đang thiếu vắng những cầu thủ trụ cột nhưng đó không phải là lý do. Chúng tôi cần phải có một trận cầu tốt bởi Barca là đội bóng đáng kinh ngạc”, vẫn lời tiền vệ người Bồ.

Trong trận đấu với Getafe đêm qua, Real đã chơi hiệp 1 vô cùng bế tắc và Ronaldo cho rằng “Kền kền trắng” cần cải thiện điều đó khi đối mặt với Barca. “Chúng tôi khởi đầu có chút gì đó như mơ ngủ bởi chúng tôi không quen với việc dậy sớm để chơi bóng. Hiệp 1, Real đã triển khai chậm chạp và chơi bế tắc. Lời khuyên của HLV trong giờ nghỉ đã giúp chúng tôi và sang hiệp hai mọi chuyện đã khác.”

Ronaldo đã có hat-trick thứ 19 trong lịch sử Real và còn thua mỗi hai huyền thoại Telmo Zarra và Alfredo Di Stefano (22 hat-trick) nhưng sự nghiệp của Ronaldo vẫn còn dài và những thành tích mới vẫn luôn vẫy gọi. “Thật tốt khi đạt được cột mốc đó và tôi hạnh phúc. Nhưng công việc của tôi là cống hiến hết mình cho đội bóng. Tôi muốn vượt qua kỷ lục của chính mình, ghi nhiều bàn nữa. Tôi luôn nỗ lực để có thể đạt phong độ cao nhất”, Ronaldo tâm sự.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X