Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo "gợi ý" Real gia hạn hợp đồng

Thứ Năm 06/11/2014 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới nhất của mình, Ronaldo muốn Real gia hạn hợp đồng để anh có thể cống hiến lâu hơn nữa cho Real.

Ronaldo gia nhập Real vào mùa Hè 2009 từ câu lạc bộ M.U với giá chuyển nhượng 80 triệu bảng. Ở thời điểm đó, CR7 là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, mãi đến mùa Hè 2013, kỷ lục này mới bị Bale phá vỡ.

Sau 5 mùa giải thi đấu cho Los Blancos, Ronaldo đã giành được nhiều danh hiệu cao quý cùng đội chủ sân Bernabeu. Đỉnh cao là chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử của Real ở mùa giải 2013-2014.

HLV Rodgers khen ngoi Ronaldo ngay truoc cuoc tai dau voi Real Madrid
Ronaldo đang có phong độ xuất săc ở mùa giải năm nay

Mùa giải năm nay, Ronaldo vẫn tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn đáng sợ của mình. Tính riêng ở La Liga, CR7 đã ghi được 17 bàn thắng chỉ sau 10 vòng đấu. Nếu tính trên mọi đấu trường thì con số này là 22 bàn.

Mới đây, Ronaldo đã nhận danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu. Trong ngày nhận giải thưởng cao quý, CR7 đã gợi ý để Real gia hạn hợp đồng với mình.

Hợp đồng của Ronaldo với Real còn thời hạn 4 năm nữa. Vì vậy, Ronaldo muốn Los Blancos sau khi hợp đồng hết hạn ( Ronaldo bước sang tuổi 33) sẽ gia hạn hợp đồng với mình để anh có thể tiếp tục cống hiến cho đội bóng.

“Tôi hy vọng sau khi kết thúc hợp đồng với Real ở tuổi 33 sau đó chúng ta sẽ thấy hợp đồng mới nếu họ muốn tôi ở lại. Tôi cảm thấy mình vẫn trẻ trung và vẫn còn một chặng đường dài để nghĩ đến việc nghỉ hưu.” – Ronaldo muốn Real gia hạn hợp đồng.

Nguyên nhân mà Ronaldo muốn ở lại Real vì anh muốn tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của mình ở Bernabeu và anh muốn giành được nhiều danh hiệu cao quý cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X