Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo "gào thét" ăn mừng danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA 2014

Thứ Ba 13/01/2015 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo đã không giấu nổi niềm vui sướng và có hành động ăn mừng thái quá khi “hét” to đầy phấn khích sau khi giành danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA 2014.

Qua bong vang FIFA 2014 Ronaldo an mung day phan khich hinh anh
Ronaldo ăn mừng danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA 2014.

Không ngoài dự kiến, Ronaldo đã xuất sắc vượt qua hai đại kình địch Messi và Neuer để lần thứ 3 giành danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA. Cụ thể, theo kết quả bầu chọn, Cr7 giành chiến thắng thuyết phục với tỷ lệ phiếu bầu là 37,66%. Trong khi đó đối thủ lớn nhất là Messi đứng thứ 2 với tỷ lệ phiếu bầu 15,76%, chỉ hơn chút ít so với Neuer (15,72%).

Sau khi bước lên bục nhận giải, Ronaldo đã có một hành động siêu dị khi “hét” to một cách đầy phấn khích. Được biết, tiền đạo người BĐN đã hét từ “Hai” ý chỉ đây là lần thứ 2 liên tiếp anh giành Quả Bóng Vàng FIFA. Trong lịch sử bóng đá, từ trước tới nay chưa có một cầu thủ nào thể hiện cảm xúc mạnh khi ăn mừng danh hiệu cao quý mà FIFA và tạp chí France Football đồng tổ chức. Trước đó vào năm ngoái, cầu thủ của Real Madrid đã sướt mướt và lau nước mắt khi trả lời phỏng vấn nhưng giờ đây Ronaldo lại có phong cách ăn mừng hoàn toàn trái ngược. Giải thích về tiếng hét kỳ lạ này, Cr7 cho biết: "Ở Real chúng tôi luôn hò hét mỗi khi ghi bàn hoặc giành danh hiệu và tiếng hét vào đêm qua là tiếng hét của Real để hướng tới năm 2015 thành công".

Ronaldo đã có một năm 2014 thành công rực rỡ cùng CLB Real Madrid, Cr7 đã ghi tới 56 bàn trên 51 trận và góp phần giúp đội bóng Hoàng gia TBN giành những danh hiệu cao quý như: Champions League, cúp nhà Vua TBN, Siêu cúp châu Âu và FIFA club World Cup.

Chia sẻ trước truyền thông sau khi được vinh danh tại Thụy Sĩ vào đêm qua, cầu thủ người BĐN cho biết: “Tôi có thể nhìn thấy mẹ và gia đình của tôi. Thực lòng, ngay bây giờ tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã ủng hộ, tin tưởng và bình chọn cho tôi. Bên cạnh đó, tôi gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới HLV Ancelotti và các cầu thủ trong đội hình của Real Madrid”. Cr7 chia sẻ.

Như vậy, Ronaldo đã rút ngắn khoảng cách với đại kình địch Messi khi hiện tại anh chỉ kém đối thủ có đúng 1 danh hiệu Quả Bóng Vàng. Cụ thể, cầu thủ người Argentina đang là người nắm giữ kỷ lục khi 4 lần được nhận danh hiệu cao quý này vào các năm: 2009, 2010, 2011 và 2012 trong khi đó sau khi nhận giải vào đêm qua, Ronaldo cũng xuất sắc giành được 3 danh hiệu này: 2008, 2013 và 2014.

Ở một diễn biến khác, thật đáng tiếc cho thủ thành Neuer của ĐT Đức khi anh chỉ về thứ 3 chung cuộc, sau cả Messi. Rõ ràng, một lần nữa chúng ta có thể dễ dàng cảm nhận thấy sự thiệt thòi của những cầu thủ đứng trong khung gỗ mà Neuer là một trong những số đó.

Xem thêm tin tức bóng đá mới nhất

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X