Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo gần như sẽ lỡ trận El Clasico phiên bản cúp Nhà vua

Thứ Năm 10/04/2014 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ AS cho biết Cristiano Ronaldo dính chấn thương gân khoeo khá nặng ở chân trái. Do đó, khả năng ra sân của ngôi sao người Bồ Đào Nha ở trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha là không cao.

ronaldo
 

Báo cáo của bác sĩ CLB xác nhận rằng Ronaldo có một vết rách nhỏ ở phần gân khoeo bên chân trái. Đây là tin tức tồi tệ với đội bóng chủ sân Bernabeu. Theo tờ AS, Ronaldo sẽ mất 2 tuần để bình phục chấn thương này.

Ronaldo đã không ra sân tập luyện vào sáng nay tại Valdebebas. Ban đầu, Ronaldo được cho là bị viêm gân bánh chè nhưng theo những nguồn tin từ Real Madrid, chấn thương của cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể nghiêm trọng hơn nhiều.

Real Madrid chưa chính thức công bố về tình trạng chấn thương của Ronaldo nhưng rất có thể anh sẽ phải bỏ lỡ trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha với Barca vào hôm thứ Tư tuần sau cũng như trận bán kết lượt đi ở Champions League. Đây là giai đoạn mà Real Madrid rất cần tới Ronaldo. Đội bóng chủ sân Bernabeu đang phải căng sức ở La Liga, Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và Champions League. Đối thủ sắp tới của "Los Blancos" ở vòng bán kết Champions League có thể là một trong ba đội bóng sau: Chelsea, Bayern Munich hoặc Atletico Madrid.

Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ 2 trận đấu gần đây của Real Madrid. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã không ra sân ở trận gặp Real Sociedad tại Anoeta và không được sử dụng ở trận gặp Dortmund tại Signal Iduna Park.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X