Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo được đồng đội tung hô tới tấp

Thứ Hai 11/11/2013 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Bồ Đào Nha sẽ phải "phổng mũi" khi nhận được những mỹ từ ca ngợi từ các đồng đội Real Madrid sau phong độ chói sáng ở vòng 13 La Liga.

ronaldo

Với các đồng đội, Ronaldo là "đặc biệt và duy nhất"


Với hat-trick vào lưới Sociedad trong thắng lợi 5-1 của đội nhà, Ronaldo nâng tổng số bàn thắng ghi được sau 17 trận đã chơi tại mùa giải năm nay lên con số 24. HLV Ancelotti thú nhận, ông không tìm ra từ nào mới để nói về tài năng của cậu học trò cưng vì anh quá ư xuất sắc.

Bên cạnh đó, chân sút số 1 Real cũng liên tiếp nhận được những lời ca ngợi từ các đồng đội. Như thủ môn Diego Lopez nhận xét: "Ronaldo là đáng kinh ngạc. Một lần nữa, mọi người đã thấy nhưng gì mà "cầu thủ duy nhất" như anh ấy làm được. Chúng tôi thật may mắn vì có được Cristiano. Anh ấy làm nên sự khác biệt mỗi ngày".

Hậu vệ Pháp, Raphael Varane ca ngợi: "Ronaldo là đặc biệt và ngoạn mục. Anh ấy luôn thể hiện phong độ tốt nhất trong mỗi trận đấu".

Trong khi đó, Dani Carvajal bày tỏ sự nể phục về tinh thần luyện tập không mệt mỏi của tiền đạo 28 tuổi: "Cristiano bao giờ cũng vậy, luôn tập luyện thật hăng say. Anh ấy luôn ở đây và "đốt cháy" hết thời gian. Với tôi, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới", Carvajal cho biết.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X