Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đổi ý, khuyên Rooney đừng đến Real

Thứ Năm 12/11/2009 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây chừng hai tuần, Cristiano Ronaldo đã nói bóng gió về việc "mồi chài" Rooney "song kiếm hợp bích" với mình ở Real Madrid. Tuy nhiên, ngày hôm qua, trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Mail, cầu thủ người Bồ lại "đổi gió" khuyên Rooney nên "chung tình" với MU.

"Rooney là một cầu thủ lớn và đang chơi ở một trong những giải đấu hấp mạnh nhất châu Âu. Vì thế, dĩ nhiên anh ấy cũng sẽ chơi bóng được ở Tây Ban Nha. Những năm gần đây, Rooney đã chứng tỏ được đẳng cấp chơi bóng của mình và sẽ chẳng khó khăn gì để anh ấy khẳng định được mình ở La Liga", Ronaldo nhận xét về người đồng đội cũ.

Họ từng là cặp đôi "sát thủ"

Cựu cầu thủ MU tiếp tục: "Chúng tôi vẫn liên lạc với nhau thường xuyên nhưng không đề cập đến chuyện Rooney có đến Real thi đấu hay không. Sonng tôi nghĩ rằng anh ấy nên ở lại United. Rooney là người Anh và anh ấy rất thích Manchester. Thành phố và CLB này thực sự phù hợp với Rooney", Ronaldo nói.

Thời còn ở MU, Ronaldo và Rooney là cặp "song kiếm hợp bích" mà bất cứ hàng thủ nào cũng phải sợ. Chính những bàn thắng của bộ đôi này đã góp phần lớn vào 3 chức vô địch nước Anh liên tiếp của Quỷ Đỏ và một chiếc cúp bạc Champions League danh giá, đó là còn chưa kể đến các danh hiệu khác như Carling Cup hay Cúp vô địch các CLB thế giới.

Sau khi cầu thủ người Bồ sang Real Madrid, các CĐV tin rằng Rooney sẽ trở thành một biểu tượng mới của sân Old Trafford. Kể từ đầu giải đến nay, trên các mặt trận, anh đã ghi được tổng cộng 7 bàn, không ít trong số đó có tính chất quyết định đến cục diện của trận đấu.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X