Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đòi đi? Không sao, Perez sẽ giải quyết ổn thỏa!

Thứ Ba 04/09/2012 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi báo giới loan tin Cris Ronaldo muốn rời Real, chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng trấn an NHM và khẳng định mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Theo như báo chí đăng tin, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã gặp lãnh đạo Real trước trận gặp Granada đòi được ra đi. Cho đến tận bây giờ nguyên nhân muốn đào tẩu của Ronaldo vẫn chưa rõ ràng, nhưng chỉ biết rằng cầu thủ này đã không ăn mừng ghi lập công cho Real và “tự kỷ” suốt nửa tiếng trong phòng thay đồ sau khi trận đấu kết thúc.

Chủ tịch Perez trấn ân NHM sẽ giữ chân CR7
Chủ tịch Perez trấn ân NHM sẽ giữ chân CR7

Tin Ronaldo đòi ra đi thực sự là cơ hội lớn với các đội bóng đang muốn sở hữu một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới hiện tại như Ronaldo. Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez tỏ ra khá điềm tĩnh và tự tin có thể sớm làm yên lòng tiền vệ người Bồ.

Thực ra, Ronaldo không phải là ngôi sao duy nhất từng đến gặp Perez đòi giải quyết những việc cá nhân. Trong 2 nhiệm kỳ làm chủ tịch đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, ông chủ ngành xây dựng này từng tháo gỡ khúc mắc của rất nhiều siêu sao thế giới như Zinedine Zidane, David Beckham và Ronaldo da Lima (Ro béo).

Người đầu tiên tìm đến Perez để chia sẻ nỗi bức xúc là tiền vệ Zidane, người đã gặp nhiều khó khăn ở những tháng đầu tiên gia nhập Real Madrid. Perez đã trở thành trung gian làm nóng mối quan hệ giữa Zidane và Luis Figo. Vấn đề giống như Cris Ronaldo được báo chí tiết lộ là đang bị cô lập tại Bernabeu.

Sau đó là David Beckham. Tiền vệ người Anh muốn được cho phép vui vẻ với niềm đam mê cá nhân thay vì sự ép buộc của HLV. Theo tiết lộ, có lần HLV Caros Queiros đã bức xúc khi không thể tìm thấy Beckham trong phòng thay đồ. Tiền vệ này đã đi trượt tuyết ở St Moritz với sự cho phép của BLĐ chứ không phải HLV.

Trong khi đó, ngay khi “người ngoài hành tinh” Ronaldo cập bến Real, cầu thủ này đã trở thành cái gai trong mắt Perez, với những hàng động rất tự do. Tuy nhiên, Perez vẫn hết sức nhẹ nhàng. Ông không ngần ngại trở thành người nổi tiếng duy nhất tham dự lễ cưới của tiền đạo này tại Cicarelli ở Paris.

“Tôi sẵn sàng hòa nhập khiến họ cảm thấy bối rối. Tôi luôn muốn hàng động của những bậc cha mẹ luôn dành cho con cái họ những điều tốt nhất. Tôi là người duy nhất chịu trách nhiệm”, Perez nói về cách cử xử với các ngôi sao Real trong ngày tái nhậm chức năm 2006.

Với kinh nghiệm quản lý cùng tính cách khéo léo, chủ tịch Perez hoàn toàn đủ sức giữ chân Ronaldo lại Bernabeu một khi ông muốn.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X