Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo doạ chia tay Real nếu không được "thoả mãn" như Messi

Thứ Sáu 21/12/2012 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo dọa sẽ chia tay Real Madrid vào mùa Hè sang năm nếu như anh không được đội bóng Hoàng gia TBN đối xử như Barca đối xử Lionel Messi tại sân Camp Nou.

Vừa qua, Barca đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Messi đến năm 2018. Bản hợp đồng này sẽ mang lại một sự đảm bảo lâu dài cho tương lai của chân sút người Argentina. Không chỉ có vậy, khi đặt bút ký vào bản hợp đồng này, mức lương của M10 cũng tăng lên đáng kể (tăng lên 12,5 triệu bảng/năm (sau thuế) chưa kể các khoản thưởng).

ronaldo
 

Trong khi Messi được đối xử như một "ông hoàng" tại Camp Nou thì ở Santiago Bernabeu, Ronaldo chưa từng được ban lãnh đạo Real đoái hoài đến chuyện gia hạn hợp đồng hay tăng lương thưởng gì đó kể từ khi chuyển đến Madrid hồi năm 2009 với bản hợp đồng 80 triệu bảng. Hiện tại, mức lương mà chân sút này nhận được tại Real chỉ khoảng 9 triệu bảng/năm.

Trước đó, khi chèo kéo Ronaldo từ M.U về Bernabeu, ban lãnh đạo Real từng hứa sẽ luôn trả cho tiền đạo người Bồ mức lương có thể giúp anh trở thành một trong những cầu thủ có mức thu nhập cao nhất thế giới. Kể từ đó đến nay, CR7 ghi được 170 bàn cho Los Blancos sau 169 lần ra sân nhưng chưa nhận được bất cứ một sự cải thiện nào về bản hợp đồng hiện tại.

Đó là những nguyên nhân khiến CR7 cảm thấy chạnh lòng và dọa sẽ ra đi trong mùa Hè tới nếu ban lãnh đạo Real tiếp tục không đoái hoài gì đến chuyện tăng lương thưởng cho anh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X