Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo dính chấn thương mắt cá

Thứ Bảy 09/11/2013 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã không thể tham gia tập luyện cùng các đội đội vào hôm qua. Anh chỉ tập ở phòng thể lực, dưới sự giám sát đặc biệt của các chuyên gia y tế.

ronaldo
 

Chấn thương mắt cá có thể khiến Cristiano Ronaldo không thể cùng Real Madrid dự trận gặp Real Sociedad. Được biết, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã không thể tham gia tập luyện cùng các đội đội vào hôm qua. Anh chỉ tập ở phòng thể lực, dưới sự giám sát đặc biệt của các chuyên gia y tế.

Ronaldo đã phải khập khiễng lê bước trên sân, sau một cú vào bóng quyết liệt của hậu vệ Caceres bên phía Juventus trong trận đấu giữa tuần qua ở vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, cú “ra đòn” của Caceres thực tế chỉ như là giọt nước làm tràn ly, khiến Ronaldo không thể gắng gượng thêm nữa khi trước đó, anh đã dính chấn thương mắt cá từ trận gặp Rayo Vallecano ở vòng 12 La Liga.

Đây là trận đấu mà CR7 đã lập 1 cú đúp. Hôm đó, Ronaldo “dính đòn” sau một pha phạm lỗi quyết liệt của Tito bên phía Vallecano. Tuy nhiên, do tầm quan trọng của chuyến làm khách trước Juventus nên Ronaldo vẫn cố gắng gượng ra sân, dẫn đến tình trạng như hiện tại.

Việc có thể mất Ronaldo trong trận tiếp Sociedad quả là điều hết sức đáng lo ngại đối với Real Madrid . Bởi CR7 đang là chân sút số một của đội bóng Hoàng gia ở La Liga và cùng với Diego Costa (Atletico Madrid) dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 13 bàn thắng. Đáng nói hơn, Ronaldo cùng với Gareth Bale và Benzema gần đây đang thi đấu cực kỳ ăn ý trên hàng tiền đạo 3 người của Real. Họ đang tạo thành mũi đinh ba tấn công khiến bất kỳ đối thủ nào cũng phải khiếp sợ.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X