Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo, Di Maria và Pepe đồng loạt dính chấn thương

Thứ Năm 08/05/2014 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa 1-1 trước Valladolid rạng sáng nay, Real Madrid đã tự làm khó mình trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga. Bên cạnh đó, đội bóng chủ sân Bernabeu cũng phải đón nhận tin không vui khi mà bộ ba Ronaldo, Di Maria và Pepe đều dính chấn thương.

Ronaldo buồn bực vì không thể thi đấu
Ronaldo phải rời sân từ khá sớm

Chuyến làm khách đến sân của Valladolid không thực sự suôn sẻ với thầy trò HLV Carlo Ancelotti như dự đoán ban đầu. Ngay từ phút thứ 9, Cristiano Ronaldo đã bị tái phát chấn thương gân khoeo và buộc phải ra nghỉ. Sau đó, bất chấp việc Sergio Ramos đã có pha lập công tuyệt đẹp mở tỷ số cho Real nhưng các học trò của Carletto cũng không giành được 3 điểm trọn vẹn. Với bàn thắng san bằng tỷ số của Osorio, Valladolid đã có được trận hòa 1-1 hết sức giá trị.

Việc chỉ giành được một kết quả hòa đã khiến cho Real không nhiều hy vọng trong cuộc cạnh tranh chức vô địch với Barca và Atletico. Hiện tại, Los Blancos đã kém đội đầu bảng Atletico tới 4 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng nữa là kết thúc. Nhưng điều đáng lo hơn là sau trận đấu, HLV Ancelotti đang phải đau đầu với một loạt ca chấn thương của Ronaldo, Di Maria và Pepe.

Trước trận đấu, CR7 đã thừa nhận mình gặp vấn đề ở chân trái. Tuy nhiên, do Bale không thể ra sân (cũng bởi chấn thương) nên cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn quyết định góp mặt trong đội hình xuất phát. Cho đến thời điểm này, vẫn chưa có bất cứ xác nhận gì về tình hình của Ronaldo. Tuy nhiên, với 50 bàn thắng đã ghi sau 46 trận kể từ đầu mùa, không ai có thể phủ nhận tầm ảnh hưởng to lớn của cựu ngôi sao Man Utd tại sân Bernabeu.

Bên cạnh đó, hai cái tên khác trong đội hình Real cũng vừa dính chấn thương nhẹ là Di Maria và Pepe. Đối với trung vệ người Bồ, anh đã gặp vấn đề ở bắp chân đồng thời trải qua một ngày thi đấu không như mong muốn. Còn Di Maria đã bị đau hông sau một tình huống khống chế bóng ở những phút bù giờ.

NAM ANH   

 

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X